ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: D MAX 4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
1jz-ge vvti a/t ทดลองเติมe20
ในบอดี้dmax cab4ตัวเตี้ย เครื่องเดิมๆ ในการทดลองครั้งนี้คือน้ำมันในถังหมดเกลี้ยง เลยทดลองเติมe20เติมปุ๊ปวิ่งปั๊ปเลย เติม100บาทผลปรากฎว่าวิ่งได้แค่10กิโลเมตรเองน้ำมันก ็หมด ใช้ความเร็ว80-90กม/ชม.วิ่งที่กทม.รอบนอกรถไม่ติด แต่พอเติมแก็สโซฮอล91เติมไป100บาท วิ่งได้18กิโลเมตร ความเร็วเท่ากัน เด๋วจะลองe85เพียวๆดูซิว่าจะเป็นไง e20วิ่งอืดกว่าแก็สนิดหน่อย(ของผมระบบดูด)
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย drinkmaster : 05-10-2013 เมื่อ 09:52. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
นี่คือเหตุผลว่าทำใมเวลาจะจูน E85 จึงต้องมีกล่องจูนกับเพิ่มขนาดหัวฉีดและปั๊มติ๊กครับ ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: | Apple JZ Power (05-10-2013), Jeab Klong7 (05-10-2013), samasun_007 (06-10-2013), SatitpongJ (05-10-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แสดงว่าผมก็เติมใช้เลยไม่ได้ ถึงจะเปลี่ยนสายน้ำมันรองรับแล้วใช้ไหมครับ
เกือบแล้ว ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: | Apple JZ Power (06-10-2013), bum1 (30-08-2016) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
E20 ปลอดภัยสุดสำหรับการเติมใช้ไหมครับ
แนะนำสเปกของปั๊มติ๊กให้น้องหน่อยครับ ขออนุญาตเจ้าของกระทู้นะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ เติม95เป็นเสี่ยเลย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() เหลือดีกว่าขาด จัดเต็มไปเลยเผื่ออนาคตอยากซด E85 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย borancar : 09-10-2013 เมื่อ 19:33. |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: | Apple JZ Power (08-10-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |