ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้อ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง
กว่าสองสัปดาห์ที่ได้ขับ เจโบ 1 J GTE
ช่วงล่างทำใหม่หมด ในบอดี้ 740 เอาให้เซฟ เบรคให้หยุด หลังจากขับมาระยะนึง ต้องพึมพำกับตัวเองอยู่บ่อยครั้งว่า ไหงมันขับมันส์จังวะ ![]() ปรู๊ดปราด แต่ก็ยังดูนิสัยใจคอกันอยู่ ควบมากไม่ดี เดี๋ยวจะเบื่อกันไปก่อน เวลาอยากแซงก็แซง ขับเรื่อย ไม่ต้องให้บูทส์มาก็ได้ แซงแบบกดเบาๆ ไหลไปเนียนๆ หรือกดมันบาร์ห้าไปโลด แล้วแต่สภาพถนนและการจราจร ![]() ขอบคุณบรรดาศิลปินชาวญี่ปุ่นที่สร้างสรรค์ เครื่องยนต์รหัส เทพประทาน(ยืมคำลุงสันหน่อยครับ) ![]() มาให้ผู้คนได้เชยชม และขอบคุณช่างฝีมือชาวไทย ผู้มีจินตนาการ จับมายัดในบอดี้ต่างๆ ทำให้ ผู้ที่เบี้ยน้อยแบบผม มีโอกาส ได้ขับรถที่มีรถสมรถนะดีๆ เหมือนขับรถสปอร์ตราคาล้าน ![]() ขอเล่าให้สาวกเจฟังแล้วกันครับ เล่าที่อื่นจะเจอหมั่นไส้ ฮ่าๆ ![]() ลองเล่าให้ฟังบ้างนะว่าคิดกันยังไงบ้าง
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: รร.จปร. จ.นครนายก โทร:0831369347
กระทู้: 116
Thanks: 7
Thanked 159 Times in 65 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ดีใจด้วยครับกับความพอใจ แต่....โอโฮ้... 1.5 Bar ... มันไม่แรงพอๆ กับ 2j bo เลยเหรอ... เค้นมากกลัวจะครองคู่กันไม่นานนะครับ หรือ ถ้าชอบเปลี่ยนคู่บ่อยๆ ก็แล้วไป...555555
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
วันก่อนแว็บๆในแมกกาซีน เห็นซีวิค 3 ดอร์ บูต 2.5 บาร์กับ 800 ม้าว่างั้น กดที 10 วิเอง...อะไรมันจะเร็วปานนั้น...รถผมยังวิ่งตั้ง 15 วิแน่ะ...เห้อ...ทิ้งเป็นทุ่งแหง๋มๆ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: isuzu cameo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 67
Thanks: 49
Thanked 37 Times in 30 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ไม่มีบู๊ดให้ดู..........แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แต่ เฮริเออร์ หนีมะออก...อิอิอิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคยประทับใจใน 2j แต่แล้วก็กลับนอกใจไป ej ในที่สุดก็ต้องกลับมาคืนรัง 4j (4jb1) 5555
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
555ยินดีด้วยครับคุณก๊อต
ผมเองก็ขับมาระยะนึง ทุกครั้งที่บูสต์-แซ๊ดๆเล่น ก็ยังอดยิ้มไม่ได้ คิดว่า....คนผลิตมันเก่งหวะ บ้าชิหายเลย เครื่องอะไรมีการดึงการลากไปแบบนี้ด้วย ขอขำอีกที 555 ว่าแล้วก็เติมสัก500 ออกไปแซ๊ดๆเล่น เพื่อความมันส์...บนใบหน้า 555
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ดีใจด้วยคับ มันทำให้รถเราน่าขับขึ้นเยอะเลยครับ แต่ผมเป็นไรไม่รู้โรคจิตชอบขับช้าๆ แต่พอเห็นคนมาแซดผ่านหน้าไปก็บูทส์ตามมันแล้วแซงไปแล ้วก็ขับช้าๆต่อ 555 มีม้าตุนใว้ใช้ก็ดีอย่างนี้แหละค๊าบ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ยินดีด้วยครับ
ที่มำรถออกมาได้ถูกใจ.. สมกับที่ทุ่มทุนสร้างครับ..ยินดีด้วยครับ.. |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผม 2j-ge ไม่มี boost.....อย่าคุยเรื่อง boost บ่อยครับ เดี๋ยวได้ยกลง....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Junior Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Natt_Blatant@2JZ-VVTi For This Useful Post: |
![]() |
#12 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 940 j โบ a 31 j โบ แจ็ส idsi ยาริส vvti
Engine Type: 1 JZ .2500 ชีชี T. ..AT idsi vvti
ที่อยู่: เชียงใหม่-บางกะปิ-ทุ่งสง
อายุ: 39
กระทู้: 386
Thanks: 2
Thanked 178 Times in 81 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ดีใจด้วยนะค่ะ ที่ทำรถออกมาได้ถูกใจ อยากได้แบบนี้บ้างค่ะ...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 54
กระทู้: 245
Thanks: 8
Thanked 109 Times in 73 Posts
คะแนน: 19
![]() |
แฮ่ม...ดีใจด้วยนะ น้าก็อต เข้าสู่สภาวะแรงgอีกรายและ ยังไงทำความคุ้นเคยกันก่อนนะอย่าพึ่งหักโหม นะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 18
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อิอิ ดีใจด้วยครับ
ผมเองก็ยังแอบภูมิใจไม่น้อยที่คบหากับ เครื่องตระกูลเจ แค่สะกิดนิดนึงก็มาละ ขับชิวๆก็ขับได้ ถึงเวลาจะแซดด ก็แซ้ดเอาเรื่องอยู่ ไม่อายใครจริงๆ ครับ เวลาพวกรถใหม่ๆ มาขับจี้ตูดมั่งมาดิฟไฟใส่มั่ง ก็หลบครับ และก็ให้เค้้าไปไกลๆ ละก็แซด แซงเขาไปอย่างนิ่มๆ ปล่อยให้ งง อิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: mighty-x
Engine Type: 2JZ-GE~LPG~Mix
ที่อยู่: chacherngsao
กระทู้: 18
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
n/a ก้อทำให้ขาสั่นใด้ น่ะ คร๊าบบบบบ
แต่ ก้อ ยัง อยาก ผูก โบ อยู่ ดี อิอิ 555 ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Old Full Member
|
สงสัย เรา คง ขับ 2j-ge อยุ่คนเดียวแน่เลย คนอื่น หนีไปขับ เจโบ หมดละ แง้ๆๆๆ อิอิ
ตอนวาง 2เจไม่โบ ทีแรก ก็ขันมันส์ดี พอขับมาได้ 2ปี รู้สึกว่าเครื่อง ไม่แรงแล้วคับ อีกสักระยะ ผมคงตาม พี่ๆๆ ลง เจโบ แล้วละคับ กลัวตามไม่ทัน 555 เวลาไป มิตติ้ง ก็รอๆๆ ผมบ้างนะคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Cefiro-a31
Engine Type: 1jz ge vvt-i NA
ที่อยู่: BKK
อายุ: 44
กระทู้: 36
Thanks: 19
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ยังมี ge เป็นเพื่อนอีกคนต้น แรกๆมันก็ขับดีแต่หลังๆมันชักไม่แรงละ สงสัยปีหน้าต้องเปลี่ยนเป็นโบมั่งละ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 940 j โบ a 31 j โบ แจ็ส idsi ยาริส vvti
Engine Type: 1 JZ .2500 ชีชี T. ..AT idsi vvti
ที่อยู่: เชียงใหม่-บางกะปิ-ทุ่งสง
อายุ: 39
กระทู้: 386
Thanks: 2
Thanked 178 Times in 81 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอนนี้เข็มก็ว่าเจโบมันไม่แรงแล้ว.....ไม่รู้ว่าต้อง แอบโมบ้างละมังเดี๋ยวตามเขาไม่ทัน55555
|
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mtx & Hero van
Engine Type: 1uz fe & 2jz ge VVT-i
ที่อยู่: Nakhon Si Thammarat
กระทู้: 137
Thanks: 229
Thanked 34 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Engine Type: ถ่ายรูป
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
อายุ: 55
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Ge อยู่เป็นเพื่อนคุณต้นครับ ตอนนี้อยากลองพลังหอยเหมือนกัน ฟังเพื่อนเล่าแล้วอยาก
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|