ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: izsuzu มังกรทอง
Engine Type: 1 UZ (91 + แก๊ส)
ที่อยู่: อุทัยธานี
กระทู้: 292
Thanks: 2
Thanked 143 Times in 70 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เจอปัญหาอีกแล้ว
ตอนนี้รถผมสตาร์ทน้ำมันไม่ได้ (บางครั้งก็สตาร์ทได้) เลยใช้วิธีสตาร์ทแก๊สแทน มีสาเหตุมาจากอะไรได้บ้างครับ ดูอาการแล้วเหมือนปั้มติ๊กดูดน้ำมันไม่สะดวกเหมือนมี ใครไปบีบคอมันไว หรือไม่ก็รีเลย์มีปัญหา (ถ้าเป็นที่รีเลย์ มันอยู่ตรงไหนนี่แหละ แต่ถ้าเป็นที่มีอะไรอุดปั้มติ๊กคงต้องรื้อถังน้ำมัน)
ปล.ใครเคยเจออาการแบบนี้บ้างครับ ช่วยผมหน่อย |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: izsuzu มังกรทอง
Engine Type: 1 UZ (91 + แก๊ส)
ที่อยู่: อุทัยธานี
กระทู้: 292
Thanks: 2
Thanked 143 Times in 70 Posts
คะแนน: 16
![]() |
แล้วถ้ากรองเบนซินตันอาการจะเป็นจังซี่ป่าวอะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ปั๊มอยู่นอกหรือในอ่ะครับ
![]() ![]() ของผมวูบมาไม่ทันเวลาน้ำมันน้อยๆ ดูดไม่ขึ้น กรองไม่ตัน กรองตัน ปั๊มก็เป็นอาการแบบเดียวกันสตารท์ยาก ยาว บางทีก็ไม่ติด ต้องสตารท์แก๊ส ถ้าอยู่นอกมีเสียงดังมากหรือเปล่าอ่ะครับ ลองดูพวกสายยางน้ำมันด้วยครับมีขาดมีรั่วออกตรงไหนหร ือเปล่า เรื่องปั๊มติ๊กกับสายยางแล้วก็ถังน้ำมันผมหลอนเป็นเด ือน ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: izsuzu มังกรทอง
Engine Type: 1 UZ (91 + แก๊ส)
ที่อยู่: อุทัยธานี
กระทู้: 292
Thanks: 2
Thanked 143 Times in 70 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to team_36 For This Useful Post: | Apple JZ Power (09-01-2013) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมน้ำมันเหลือน้อยสตารท์ยาก
![]() แต่ถ้าของพี่น้ำมันปกติ น่าจะลองดูพวกระบบไฟ ฟิวส์ รีเลย์สตารท์ก่อนนะครับ ไม่มีกลิ่นน้ำมันเบนซินนะ แล้วค่อยไล่ไปปั๊มบางที่ไฟมันก็ไม่ไปปั๊มซะงั้น ![]() สตารท์ยากแต่มีเสียงได ยังพยายามติดอยู่ใช่ไหมครับ ![]() ถ้าสตารท์แก๊สได้แบบผม ก็ไปดูพวกน้องติ๊กนั่นแหละ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: | C220 (09-01-2013) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ความดันเชื้อเพลิงคับทีม
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|