 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  06-10-2012, 19:12 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2012 Car Brand: 1999 Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: TOYOTA 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  Jvvti  อยากติดแก๊สระบบดูด  ที่ไหนดีคับ วางเครื่อง  J vvti  3000  จะติดแก๊สระบบดูดที่ไหนดีครับ  ข้อเสียมีมั้ยครับ  อยู่  จ  นนทบุรี  รถtota  sport rider  0805555740  เอ๋   มือใหม่ครับ  มีงบ  15000  อยากไไว้ใต้ท้องรถแทนยางอะไหล่  | 
|   |   | 
|  08-10-2012, 13:33 | #2 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2012 Car Brand: Mittsubishi G-Wagon Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: ศรีราชา 
					กระทู้: 52
				 Thanks: 596 
		
			
				Thanked 24 Times in 19 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | อ้างถึง: 
 ผมติดนานมาเเล้ว Tomasetto ( ธรรมดา )ถัง 58 ลิตร ยัง 18000 เลยครับ หม้อต้ม Super 210+ hp ยังลูกละ 4500 บาทเเล้วครับ    | |
|   |   | 
|  08-10-2012, 19:15 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member | |
|   |   | 
|  08-10-2012, 20:33 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Mar 2008 อายุ: 45 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   |   อย่าไปร้าน ช.ออโต้ ถนนนครอินทร์-พระราม5 พ่อผมพึ่งเอา 1JVVTI ไปทำมาแล้วไม่จบ ถามไปถามมามันบอกว่าไม่เคยทำ VVTI ตั้งรอบก็ไม่เป็น หลังจากติดรอบขึ้นไป2000กว่าๆ แต่มันบอกว่าปกติ พอถามว่าตั้งยังไงมันบอกว่าก็ปรับสกรูรอบเดินเบา ทั้งๆมันเป็นเครื่อง VVTI พอพ่อผมไม่ยอมมันก็เลยบอกบอกว่า วาล์วปรับรอบเดินเบาเสีย ให้ไปเปลี่ยนเอง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เครื่องรอบอยู่ประมาณ 600กว่าๆเอง มันกลับไม่รับผิดชอบ ก่อนหน้านั้นมันบอกว่าประเก็นฝาวาล์วน้ำมันซึมต้องเป  ลี่ยน พ่อผมก็เลยต้องยอมเปลี่ยนเพราะกลับบ้านมาแล้วทั้งๆที  ่ผมพึ่งลงเครื่องมาใหม่และเปลี่ยนปะเก็นใหม่หมดแล้ว ที่แย่คือร้านมันยังมีชื่ออยู่ใน web GASTHAI หลอกคนไม่รู้ไปเรื่อย อย่าเข้านะครับร้านนี้แย่มั่กๆ | 
|   |   | 
|  09-10-2012, 09:13 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | หัวฉีดดีกว่านะคัฟ แบบดูดมันจะแบ็คไฟร์ จนเราต้องเสียตังค์เพื่อเปลี่ยนลิ้นเร่ง...    
				__________________ อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  CHAI-ENERGY-DEDE (16-11-2012) | 
|  09-10-2012, 10:54 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2012 Car Brand: Mittsubishi G-Wagon Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: ศรีราชา 
					กระทู้: 52
				 Thanks: 596 
		
			
				Thanked 24 Times in 19 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เกียร์ 2 jvvti ไม่เปลี่ยน | toonny | ClubJZ ! Talk | 1 | 23-02-2015 22:18 | 
| 2 jvvti คันเร่งไฟฟ้า | บอย นว. | ClubJZ ! Talk | 6 | 01-11-2014 16:42 | 
