ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2012
Car Brand: 1999
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: TOYOTA
กระทู้: 2
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() วางเครื่อง J vvti 3000 จะติดแก๊สระบบดูดที่ไหนดีครับ ข้อเสียมีมั้ยครับ อยู่ จ นนทบุรี รถtota sport rider 0805555740 เอ๋ มือใหม่ครับ มีงบ 15000 อยากไไว้ใต้ท้องรถแทนยางอะไหล่
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: Mittsubishi G-Wagon
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ศรีราชา
กระทู้: 52
Thanks: 596
Thanked 24 Times in 19 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
ผมติดนานมาเเล้ว Tomasetto ( ธรรมดา )ถัง 58 ลิตร ยัง 18000 เลยครับ หม้อต้ม Super 210+ hp ยังลูกละ 4500 บาทเเล้วครับ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 44
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() อย่าไปร้าน ช.ออโต้ ถนนนครอินทร์-พระราม5 พ่อผมพึ่งเอา 1JVVTI ไปทำมาแล้วไม่จบ ถามไปถามมามันบอกว่าไม่เคยทำ VVTI ตั้งรอบก็ไม่เป็น หลังจากติดรอบขึ้นไป2000กว่าๆ แต่มันบอกว่าปกติ พอถามว่าตั้งยังไงมันบอกว่าก็ปรับสกรูรอบเดินเบา ทั้งๆมันเป็นเครื่อง VVTI พอพ่อผมไม่ยอมมันก็เลยบอกบอกว่า วาล์วปรับรอบเดินเบาเสีย ให้ไปเปลี่ยนเอง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เครื่องรอบอยู่ประมาณ 600กว่าๆเอง มันกลับไม่รับผิดชอบ ก่อนหน้านั้นมันบอกว่าประเก็นฝาวาล์วน้ำมันซึมต้องเป ลี่ยน พ่อผมก็เลยต้องยอมเปลี่ยนเพราะกลับบ้านมาแล้วทั้งๆที ่ผมพึ่งลงเครื่องมาใหม่และเปลี่ยนปะเก็นใหม่หมดแล้ว ที่แย่คือร้านมันยังมีชื่ออยู่ใน web GASTHAI หลอกคนไม่รู้ไปเรื่อย อย่าเข้านะครับร้านนี้แย่มั่กๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
|
หัวฉีดดีกว่านะคัฟ แบบดูดมันจะแบ็คไฟร์ จนเราต้องเสียตังค์เพื่อเปลี่ยนลิ้นเร่ง...
![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (16-11-2012) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: Mittsubishi G-Wagon
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ศรีราชา
กระทู้: 52
Thanks: 596
Thanked 24 Times in 19 Posts
คะแนน: 14
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เกียร์ 2 jvvti ไม่เปลี่ยน | toonny | ClubJZ ! Talk | 1 | 23-02-2015 22:18 |
2 jvvti คันเร่งไฟฟ้า | บอย นว. | ClubJZ ! Talk | 6 | 01-11-2014 16:42 |