ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Benz
Engine Type: เดิม
ที่อยู่: บางกอก
กระทู้: 1
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1jzฝาดำติดมิกซ์หรือ หัวฉีดแบบไหนดีกว่าแล้วต่างกันยังไง
แบบไหนดีกว่ากันครับบบบบช่วยด้วย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ระบบดูด ความแรงหายไปพอสมควรเพราะมีมิกซ์มาขว้างทางอากาศไว้ ราคาถูกกว่า
ระบบหัวฉีด ความแรงเหมือนเดิม ราคาแพงกว่า |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ShObAjUnG For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หัวฉีดวิ่งดีกว่า ปรับจูนได้ละเอียดกว่า ราคาสูงกว่า
ดูด ปรับจูนง่าย ราคาถูกกว่า หลายคนที่เคยติดระบบดูดแล้วเปลี่ยนมาเป็นหัวฉีดจะพูด เป็นเสียงเดียวกันว่า "รู้งี้ติดหัวฉีดตั้งแต่แรกแล้ว" หรือไม่ก็ "รู้งี้เปลี่ยนเป็นหัวฉีดไปตั้งนานแล้ว" |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
MIXER ข้อดีคือราคาถูกกว่า ระบบไม่มีความซับซ้อนจึงมีปัญหาน้อยกว่า และปรับจูนง่าย ข้อด้อยคือค่าที่จูนไว้จะเปลี่ยนแปลงตามสภาพกรองอากา ศ ซึ่งส่วนใหญ่แก็โดยใช้กรองเปลือย กำลังน้อยกว่าเพราะมีMixer และECU ที่แสนฉลาดไม่สามารถควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงในระบบน้ ได้
ระบบหัวฉีดระบบควบคุมจะเหมือนน้ำมัน ข้อเสียคือซับซ้อนขึ้นถ้ามีปัญหาต้องพึ่งช่าง ถ้าสารถจูนเองได้ก็จะดีมาก ส่วนราคาตอนนี้ราคาถูกกว่าเมื่อก่อนมาก ถ้าไม่ติดเรื่องราคาหัวฉีดน่าใช้กว่าครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to มานะ For This Useful Post: | commusio (12-01-2012) |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: Benz W123 230E
Engine Type: 1JZ-GE (ฝาดำ)
ที่อยู่: Bangkok (Ramghamhaeng University)
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เรา...รักรถของเรา...ถ้า...สู้ไหว...หัวฉีดครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to parn For This Useful Post: | commusio (12-01-2012) |
![]() |
|
|