ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: BMW E21 & MightyX 2แถว
Engine Type: 1G-GE & 1JZ-GE
ที่อยู่: คลองสาม-เมืองลำปาง
กระทู้: 15
Thanks: 46
Thanked 4,294,967,277 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อยู่ว่างๆเลยหาเรื่องรื้อรถเล่นครับ
เป็นหม้อต้มของTomasetto นะครับ ขั้นตอนที่1.เดินไปที่ถังแก๊สปิดวาวให้แน่น แนบไฟล์ 67217 ขั้นตอนที่2.ถอดท่อต่างๆที่ติดกับหม้อต้ม แนบไฟล์ 67218 การถอดท่อแก๊ส(ห้ามดูดบุหรี่เป็นอันขาด) แนบไฟล์ 67219 แนบไฟล์ 67220 ขั้นตอนที่3.เอาหม้อต้มออกมาวางและทำการผ่าตัด ข้อแนะนำ-ต้องจำให้ได้ว่าชิ้นไหนอยู่ส่วนไหน -ระวังสปริงหาย(จะติดอยู่ต่อจากจูนรอบเดินเบา) -น๊อตมีแหวนกับไม่มีแหวนห้ามใส่สลับกัน(แก๊สจะพุ่งออก ) -ห้ามอะไหล่หายไม่งั้นเสียตัง(ซื้อหม้อต้มใหม่) -มีน๊อตถ่ายขี้แก๊สเป็น6เหลี่ยม1ตัวไม่ต้องถอดก็ได้ แนบไฟล์ 67221 ขั้นตอนที่4.ล้างทุกส่วนให้สะอาดด้วยเบนซิน91แล้วเป่ าลมให้แห้ง ขั้นตอนที่5.ประกอบทุกส่วนให้เหมือนเดิม ขั้นตอนที่6.สตาร์ทเครื่อง Test สัก1รอบครับ ![]() ![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย takamura : 18-08-2012 เมื่อ 17:14. |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to takamura For This Useful Post: | i_herejoke (14-11-2011), ToRo_AT (06-12-2011) |
![]() |
|
|