ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: BENZ W123 300D
Engine Type: 1JZ-GE Black cover
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 16
Thanks: 18
Thanked 49 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Atx-4 ตั้งออโต้
ติดแก๊ส fix mix ใน 1jzge ใช้ auto gas ของ ATX-4 กดสวิตซ์ออโต้สตาร์ทน้ำมัน พอวิ่งสักพักรอบเครื่องได้จะเปลี่ยนเป็นแก๊สโดยอัตโน มัติครับ
แต่เดียวนี้ สตาร์ท auto แล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สทันทีเลย ซึ่งไม่เหมือนแต่ก่อน จะต้องตรวจเช็คตรงไหนบ้างครับ ....อยากสตาร์ทน้ำมัน ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย spTT406 : 27-07-2011 เมื่อ 10:03. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
รวนครับ ปกติของรุ่นนี้
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | spTT406 (28-07-2011) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Atx-4 ลองกดให้เป็นแบบ แม-นวล(โทษทีครับไม่เก่งอังกฤษ) แล้วเลือกให้เป็นน้ำมันก่อนค่อยกดกลับไปเป็นระบบ ออโต้ อีกทีครับ
แล้วลองปรับตรงรูที่เขียนว่า Rpm หมุนไปตามเข็มนาฬิกา ทีละนิดๆ แล้วลองเร่งๆเครื่องดูครับ ถ้าไม่ได้ก็ลองแกะออกมาดูครับ บางครั้งอุปกรณ์ก็หลุดออกมาเองครับ เคยเจอมาเหมือนกัน |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to PANACHAI AUTOGAS For This Useful Post: | kazuya (03-08-2011) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ท่าจะจริงนะครับ !!!
ผมใช้ของ ATX-4 ตอนติดมา ประมาณ 2 อาทิตย์ เกจ์ตัวเล็ก ตรงวาล์วถังเสีย กลับไปแก้ที่ร้าน เปลี่ยนตัวใหม่ ใช้ได้ไม่กี่เดือน เข็มมัน ไม่สัมพันธ์กับระดับไฟที่หน้าปัทม์ เลยกลับไปแก้อีก ทางร้านเขาเลิกติดแก๊สแล้ว ก็พอมีของเก่าๆเก็บไว้ ใช้ได้ไม่กี่เดือน ก็เหมือนเดิมอีก ตอนนี้เลยซื้อมาติดเอง ..เขาเรียกว่า เกจ์ 110 โอห์ม ตัวเล็ก ราคา 250 บาท ..ไม่รู้ว่าจะเสีย วันไหนอีก
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|