ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: Ford
Engine Type: 2JZ GE VVT-I m/t
ที่อยู่: บ้านเลขที่12ซอย แสมดำ 5
อายุ: 33
กระทู้: 17
Thanks: 24
Thanked 13 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ของผมถังขนาด 58 ลิตร หมดแล้วเติมเต็มได้ไม่เกิน40ลิตรก้อตัดแล้วจะแก้ยังไ งครับ ขอบคุนล่วงหน้าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
โดยทั่วไปจะเติมได้ 85% ของความจุถังครับ
1.อาจจะมีลมในถัง วิธีแก้ไข กลับไปที่ร้านติดตั้ง 2.ยังมีแก๊สค้างอยู่ในถัง วิธีแก้ไข วิ่งจนตัดเป็นน้ำมันแล้วลองติดเครื่องเดินเบาด้วยแก๊ สจนกว่าจะตัดอีกครั้ง ลองกลับไปเติมดูครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: | bannawat (14-07-2011), samasun_007 (15-07-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ใช้แก็สให้หมด แล้วเปิดวาลล์ที่ถังไล่ลมบ้างครับ กรณีที่ใช้งานมานานๆ บางทีคุณภาพแก็สแต่ล่ะที่ ก็ห่วยๆคับ
พอมีลมในค้างในถัง ก็ทำให้เติมแก็สได้ปริมาณที่น้อยลงครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to โมทย์ คลองสาม For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
น๊อตเบอร์ 17 ที่วาล์วถังครับผม ถ้าผมจำไม่ผิดนะคับ
ถามพี่เต้ย กะได้ ไล่ลมประจำ ![]()
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช้แก็สให้หมดถังก่อนนะครับ ต้องเกลี้ยงถังจริงๆนะครับ
แล้วปิดวาล์วไว้ก่อนนะครับ รูปที่ 1.ถอด โซดินอยส์ สีดำๆออกก่อน ด้วยน็อตเบอร์ 8 รูปที่ 2.ใต้โซดินอยส์ จะเจอน๊อตเบอร์ 17 ถอดออกมาเลยครับ เสร็จแล้วค่อยๆเปืดวาล์ว เพื่อไล่ลมออกมาให้หมดถัง ไม่ต้องเปิดแรงนะครับ ถ้าเปิดแรง วาล์วมันจะตัดครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|