 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  04-07-2011, 23:17 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				2jz gte หม้อต้มKME สีทอง หัวฉีดAG บูทตัดที่0.5บาร์
			 2jz gte หม้อต้มKME สีทอง หัวฉีดAG บูทตัดที่0.5บาร์ บูทถึง1 บาร์บางครั้งเกิดจากสาเหตุอะไรครับ ตอนนี้มีแก๊สฉุดแสบตาที่ปลายท่อมากๆ รอบเครื่องอยู่ที่ 900-1100 แอร์ตัดอยู่ที่ึ700-900 บางจังหวะมีสวิงนิดๆ (เครื่องโบเดิมไม่ได้โมอะไรเพิ่มเติม)นอกจากเปลี่ยนโ  ซลินอยล์วาวล์ที่หม้อต้มมาแล้วจูนแก๊สใหม่ครับจึงเป็  นอาการแบบนี้ปล.น้ำมันไม่เป็นบูทมาปกติครับ | 
|   |   | 
|  07-07-2011, 11:17 | #2 | |
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
					กระทู้: 1,296
				 Thanks: 1,433 
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 
				__________________ โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: |  A.CUEL (05-08-2011) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
