ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 56
กระทู้: 96
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอทราบวิธีการไล่ลมถังแก๊สหน่อยครับ
ตอนนี้รถผมใช้ถัง 96 ลิตร ปกคิเติมเต็มถัง 800-1050 บาท พอมาวันนี้ เติมได้ 450-500 บาทเติมไม่เข้าแล้วครับ มาดูหลดไฟในรถขึ้นแค่ 2 หลอดปกติถ้าเต็มจะขึ้น 3หลอดครับ วาล์วของผม Omb ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to narong1138 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เคยเห็นช่างทำ ถอดวาล์วที่ถังออก รอให้ลมออกให้หมด แล้วก็ใส่กลับเข้าไปใหม่ แต่ก่อนทำต้องสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ให้แก๊สหมดถังก่อน นะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: opel
Engine Type: bensin
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 19 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ให้แก๊สหมดถัง แล้วถอดโซลินอยออกต่อไปก็ขันแกนมันออก ระวังสปลิงมันเด้งนะคับ แค่นั้ลมมันกะจะออกมาเองถ้ามันมีลมอยู่จิง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ตามที่พี่ข้างบนว่ามาครับทำได้ทั้ง2แบบ แต่แบบแรกควรระวังโอริงเวลาใส่กลับครับ ส่วนแบบที่2ควรหาที่โล่งๆทำเพราะยังไงแก๊สก็ไม่มีทาง หมดแบบชัวร์แน่นอนครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตามที่เพื่อนๆสมาชิกบอกเลยครับ ผมก็พึ่งไล่ลมออกจากถังแก็สมาเหมือนกันครับ
ที่ถังแก็ส ให้ปิดวาล์วไว้ก่อน ถอดโซดินอยส์ ออกมา จะเจอน๊อตเบอร์ 17 ให้คายออก แล้วค่อยๆเปิดวาล์ว ให้แก็สและลม พ่นออกมาครับ ปล. ก่อนทำให้ใช้แก็สให้หมดถังก่อนนะครับ และหาที่โล่งๆ กว้างๆ ปล่อยครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|