ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ใครติดแก๊สใต้ท้อง2ถังบ้าง
ตอนนี้ผมติดถังขนาด 58 ลิตรแทนยางอะหลั่ย อยากติดเพิ่มอีกใบจะได้เติมครั้งนึงแล้ววิ่งได้สัก 500กม.ขึ้นไป เพราะเคยแก๊สไปหมดในป่าต้องวิ่งน้ำมันออกมา วิ่งไปสดุดไป
ขอดูรูปด้วยก็ดีครับว่ามันจะติดตรงไหนได้อีกและขนาดก ี่ลิตร โดยสามารถดูแลได้สะดวกไม่ไปเกะกะอุปกรณ์อื่นๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Triton
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: rama 2
กระทู้: 21
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขออนูญาติแนะนำครับ
ถ้าติด 2ถัง ต้องทำหัวเติม 2หัวนะครับ เกจย์วัดแก๊สก็ต้องมี 2 ตัว ครับ เติมแบบหัวเดียวไม่ได้ จะมีแรงต้านของ ถังครับ ลองหาข้อมูนดูก่อนนะครับ ไม่แนะนำครับ เพราะยุ่ยาก Lpg ไม่เหมือน Ngv ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เปลี่ยนเป็น96หรือ108ยกขึ้นกระบะเลยครับลุงเหน่งเปลื องเนื้อที่หน่อยแต่วิ่งได้ยาวๆของผม96ลิตรวิ่งได้500 กว่าโลครับถ้าติดหัวฉีดน่าจะได้เยอะกว่านี้
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ก็เลยยังรอผู้ที่เคยทำแล้วให้ข้อมูลอยู่ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ลุงเหน่งครับด้วยความเคารพครับผมเคยโดนจูบจนยุบยันล้ อมาแล้วเลยไม่สนับสนุนครับสำหรับตรงนั้นมันอันตรายมา กและก็เคยเห็นรถเก๋งโดนชนหมุนตกข้างทางจนไฟลุกไหม้ทั ้งคันคนขับหนีไม่ได้คนช่วยได้แต่ยืนดูรถไหม้เป็นซากค นขับก็ลาโลกท่ามกลางสายตาประชาชนที่จอดดูอ่ะนะครับเก ิดเหตุใกล้จุดพักตำรวจทางหลวงแท้ๆแต่ไม่มีปัญญาหาถัง ดับเพลิง-เวงกำตำรวจไทย-จึงเป็นเหตุผลที่ผมไม่ใส่ถังตรงยางอะไหล่ครับกลัวมาก และจำติดตาครับ
ถ้าจะทำจริงๆผมแนะนำให้วางตรงถังน้ำมันครับหรืออีกข้ างที่เดินท่อไอเสียแต่ข้อนข้างดัดแปลงเยอะลองพิจารณา ดูครับผม ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคยใส่ฟอร์ด4ประตู4WDแล้วครับ 58L 2ถัง ใส่ได้ครับ
พอดีเป็นรถลากเทรลเลอร์ มีเหล็กคานขวาง(เหล็กราง4นิ้ว)ด้านท้ายอีกที น่าจะช่วยเรื่องความปลอดภัยจากการชนท้ายได้พอสมควรคร ับ รถผมdmax hi4door ใส่2ถัง 58x2 ใต้ท้อง ตีคานขวางท้ายรถเกาะหูลาก เสริมเหล็กแผ่นหุนตีปิดใต้ท้องกันกระแทกถัง ตรวจสภาพตอนแจ้งแก็สก็ผ่านปกติครับ เติมเต็มวิ่ง600โลครับ(3jvvbo) ของผมวาล์วซูปเปอร์นะครับ ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BP4M40 : 06-04-2011 เมื่อ 22:56. |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post: | HS9KRM (16-04-2011), Khun_Thian (07-04-2011), tagay (10-04-2011), ลุงเหน่ง (07-04-2011), เอ บางใหญ่ (08-04-2011) |
![]() |
|
|