ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ติดก๊าซแล้ววิ่งดีกว่าน้ำมัน..งง
งง แล้วครับ เดิมก่อนติดก๊าซ ทุกเช้ารถผมจะมีปัญหาคือติดเครื่องชดเชยรอบทำงานปกติ แต่พอออกตัวไป มีอาการสะดุดเหมือนจะดับต้องเร่งส่ง เป็นประจำทุกวัน แต่หลังจากติดก๊าซมา อาการดังกล่าวหายไปครับ
![]() 2.การติดเครื่องด้วยน้ำมัน รอบจะไม่นิ่ง แต่ติดด้วยก๊าซ แหล่มครับ ![]() 3.ในขณะวิ่งถอนคันเร่งเพื่อชลอแล้วเหยียบต่อ มีอาการกระตุกเล็กน้อย ![]() อาการดังกล่าวข้างต้นน่าจะเกิดจากระบบส่งน้ำมันได้หร ือเปล่าครับ(ปั๊มติ๊กอ่อนแรง,รางหัวฉีดตัน,หัวฉีดตัน ) หรืออาการอย่างอื่นบ้างไม๊ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
กรองเบนซินเริ่มจะสกปรก ติ๊กเริ่มเสื่อมครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
แน่นอนอยู่แล้วครับ
เพราะแก้ส ค่าออกเทนมันเยอะกว่าน้ำมัน 95 ยิ่งระบบน้ำมันไม่สมบูรณ์อยู่ก่อนแล้ว มันก็ไม่ค่อยวิ่ง พอมาเจอแก้สที่จ่ายแบบวิ่งเข้าไปกับอากาศในท่อไอดีตร งๆ ไม่ผ่านระบบหัวฉีด มันก็เลยวิ่งไง |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าวิ่งได้ดีเหมือนเดิม สิ่งที่ดีกว่าก็คือ สุขใจที่เงินเหลือจากการใช้ แก๊ส แทน น้ำมัน วู๊ ปี้
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
อายุ: 52
กระทู้: 74
Thanks: 31
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอนเป็นน้ำมัน มันไม่ปกติป่าว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
|
แน่นอนเลยครับ ออกเทนเกือบๆ105 เลยนิครับ
แหล่มครับแหล่มเลย |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: isuzu cameo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 67
Thanks: 49
Thanked 37 Times in 30 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|