ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 55
กระทู้: 3
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยด้วยครับสตาร์ทน้ำมันไม่ได้
เมื่อก่อนใช้น้ำมันปกติใช้สตาร์ทตอนเช้าแล้วเปลี่ยนเ ป็นแก็สออโต็ทุกวัน หลังจากเปลี่ยนสายพานราวลิ้นมากลับสตาร์ทน้ำมันไม่ได ้
1.สตาร์ทแก็สโอเค แต่รอบสูงมากประมาณ2500รอบและนานประมาณ 2 นาทีจึงค่อยๆตกลงมาประมาณ 500 2.สตาร์ทขับแก็สแล้วสวิทช์เป็นน้ำมันโอเควิ่งได้ปกติ อัตราเร่งดีแต่ทำไมดันสตาร์ทน้ำมันไม่ได้ งง 3.ไม่รู้ว่าแรงดันน้ำมันพอป่าว หรือมอเตอร์เดินเบาเสียครับ 4.รบกวนอาจารย์ทั้งหลายด้วยครับ พอดีกำลังจะขับจาก กทม. ลงนครศรีธรรมราชครับ ขอบคุณครับ ปล. ลืมบอกไปครับ รถผม วอลโว่940 เครื่อง 1jz-ge ฝาดำ ติดแก็สแบบฟิกมิกซ์ หน้อต้มใบโพธิ์ครับ น้ำมัน 6 โลลิตร แก็ส 6.5-7 โลลิตร |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เดินเบาน้ำมันปกติไหมครับ
ควรวิ่งนำมันแล้วลองจอดสตารท์ด้วยนำมันอีกทีดูครับ เป็นไง ถ้าติดเครื่องไม่น่ามีปัญหา แล้วลองไล่ระบบนำมัน บีบท่อยางดูตอนใช้นำมันเทียบกับตอนดับเครื่องสายแข็ง เปล่าถ้าอ่อนก็มีส่วนที่จะเป็นปั้มหรือท่อยางรั่ว ผมเดาเอานะ รอท่านผู้ท่านอื่นมาตอบครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขั้นแรกลองถอดกรองน้ำมันเบนซิลออกมาล้างดูก่อนครับ ของผมเคยเป็นครับ ตอนสตาร์ทแรงดันมันต่ำ เลยทำให้สตาร์ทยากครับ
ถ้ายังไม่หาย คงต้องลองไล่ระบบน้ำมันดู ตั้งแต่ติ๊กมาเลยครับ ดูว่ามีท่อน้ำมันตรงจุดไหน รั่วหรือซึม เปล่าครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 55
กระทู้: 3
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับจะลองดูครับ เพิ่งจะกลับมาจากนครฯ วิ่งแก๊สอย่างเดียวเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|