ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: volvo
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 6
Thanks: 7
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เรื่องแก้ส
lpgและngv ให้กำลังอัดเหมือนกันไหมครับ
ผมกำลังตัดสินใจจะติดแก้ส แต่ที่ติดตามอ่านมาหลายๆกระทู้ไม่เห็นบอกว่าเป็นตัวไ หนที่นิยมติดกัน แต่คิดว่าngvน่าจะปลอดภัยกว่า ผู้รู้ท่านใดช่วยแนะนำด้วยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองเข้าไปหาข้อมูลดูนะครับ
http://www.gasthai.com/ คนส่วนใหญ่ใช้ LPG กันครับ ของผมใช้ LPG http://www.clubjz.net/showthread.php?t=878 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: ISUZU BENZW123 TOYOTA VIGO 2 jz ge 4wd mazda2 nissan tida toyota ae101
Engine Type: 1jz-gte A/T LPG BY KKS
ที่อยู่: CLUB JZ นี้ละครับบ้านผม (ปทุมคลอง 3 ลาดพร้าว)
อายุ: 40
กระทู้: 537
Thanks: 1,081
Thanked 452 Times in 144 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถังของngv ไม่มี ม.อ.ก รับรองนะครับแต่ถังของ lpg มีนะครับรองตัดสินใจดูว่าอันไหนปลอดภัยกว่ากันครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
ผมใช้ Lpg
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ติด Ngv แว้วจะเสียจิตนะครับ...lpgดีที่สุดครับ...เรื่องปลอด ภัยเจ้าของรถต้องมีความเอาใจใส่รถมากขึ้นครับ...จะติ ดแก๊สแบบไหนรั่วขึ้นมาไหม้เหมือนกันครับ...ngvไฟไหม้ เยาะมากครับ รัฐบาลปิดข่าว...ที่กรมสรรพสามิตรถหลวงติด Ngv ไหม้ไป3 คันแล้วครับและอีกหลายที่ ยากเห็นมาเดี๋ยวผมพาไปดู...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
¤Ø³µé¹ÍÂÒ¡ä»ÇèÒà¢ÒÍÂèÒ§¹Ñé¹ à´ÕëÂÇà¢Ò¨Ð¢Ò ngv äÁèä´é¹èÐ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
|
Lpg อีกคนครับ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ คิดว่าตอนngvมันระเบิดน่าจะหาซากไม่เจอเลยครับเพราะด ูจากขนาดความหนาของถังความผิดกันเยอะ แต่ก็อย่างว่าแหละครับ นานาจิตตัง
ปล. ปั๊มlpg เยอะกว่าน่ะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ส่วนมากก็ แอล กอ ฮอ กันน่ะแรงดี เอ้ย...บ่ใช่ แอล พี จี ครับ.
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
|
ผมก็ว่า แอลพีจีไม่ค่อยมีปัญหานะครับ ถ้าทำระบบทุกอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น Lpg หรือ Ngv ก็
ต้องหมั่นเช็คตรงจุดต่อของท่อเสมอครับ เพื่อความไม่ประมาท |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|