ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: isuzu tfr
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: chantaburi
กระทู้: 43
Thanks: 23
Thanked 157 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
gas nomic
สูตรนี้ให้เครดิต ช่างติ่ง แห่งอู่รวมช่างสอยดาวครับผม
ตอนนี้ใช้ได้100% กับเครื่อง ไม่มีเทอร์โบครับ หลักสำคัญอยู่ที่หม้อต้มครับ ใช้ของ omvl (ของเขาดีจริง)เพราะถ้าไม่มีมิก หม้อต้มทั่วไปไม่สามารถ จ่ายแก็สได้เพียงพอ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lek-ch : 03-03-2012 เมื่อ 22:24. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: isuzu tfr
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: chantaburi
กระทู้: 43
Thanks: 23
Thanked 157 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รูปชุดแรกเป็ฯ 2j-ge หม้อต้ม Omvl มีแก็สออกสองท่อ ใส่ปรับกลางสองอันแล้วก็ยัดใส่ท่อเลย
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lek-ch : 03-03-2012 เมื่อ 22:24. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: isuzu tfr
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: chantaburi
กระทู้: 43
Thanks: 23
Thanked 157 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เมื่อปรับจูได้ที่แล้วก็ไปลองวิ่งดูไปลองวิ่งดู แจ่มมากๆ ทะลุ 200 แน่นอนแต่ไมล์มีแค่180 เดาเอา
![]() แต่ !!! มีอาการที่ยังไมเนียนอยู่อย่างหนึงคือ เวลาเหยียบคันเร่งยาวแล้วยกเลย รถวิ่งออกไปอีกบึดหนึง จึงต้องกลับมาคิดใหม่ ย้อนกลับไปดูทฤษฏีเครื่องเบนซินระบบคาร์บู ยังต้องมีคอคอดเพื่อผสมอากาศ ฉันไดก็ฉันนั้น แก้สก็ควรจะมีด้วย จึงกลึงมิกแต่ไม่ได้วัดขนาด แต่ให้มันมีขอบอยู่ 5 มิล ทีนี้ก็เส็รจสมบูรณ์ ไปวิ่งดูก็แรงเหมือนเดิม 2j-ge วิ่งใกล้กิน โลละ 2 บาท วิ่งยาวกิน 1.80 1uz-fe วิ่งใกล้กิน สองบาทกว่าแล้วแต่การใช้งาน แต่วิงยาวข้ามจังหวัดกิน 2 บาท ถือว่ายอมรับได้ กับแรงม้าที่ได้กลับมา ที่สำคัญเครื่องไม่ร้อนดว้ย ส่วนเครื่อง j-bo ยังไม่มีสูตรที่แน่นอน เพราะยังหาหม้อต้มเทอร์โบใหญ่ๆไม่ได้ ใส่ 2 ลูกไม่เวิคแน่นอน รองมาแล้ว ถ้าใครมีหม้อต้มเด็ดๆ ก็แนะนำมานะครับ จะด้เอาไปคิดสูตรใหม่ๆต่อไป ตอนนี้ j-bo ผมใส่มิก 40 มิล เวลาวิ่งเรื่อยๆก็ยังกินปรกติ แต่เวลาบูทแช่ยาวๆ ก้กินเอาเรื่องเหมือนกัน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lek-ch : 11-09-2012 เมื่อ 17:08. |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: isuzu tfr
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: chantaburi
กระทู้: 43
Thanks: 23
Thanked 157 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1uz-fe
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lek-ch : 11-09-2012 เมื่อ 17:08. |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: isuzu tfr
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: chantaburi
กระทู้: 43
Thanks: 23
Thanked 157 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หัวฉีดไม่ต้อง ไม่ต้องมีมิกฉิงฉับ ไม่ต้องวาริเอเบิล
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lek-ch : 11-09-2012 เมื่อ 17:08. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to lek-ch For This Useful Post: | THE MASS (06-11-2010) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: isuzu tfr
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: chantaburi
กระทู้: 43
Thanks: 23
Thanked 157 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใส่ขอบหน่อย
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lek-ch : 11-09-2012 เมื่อ 17:09. |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
|
หม้อต้มราคาเท่าไรคับแล้วแย่ท่อลึกใหมคับผมใช้1uzมิก เซอร์วิ่ง120เต็มที่แล้วคับหม้อต้มซูปเปอร์
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|