ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: hilander
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 24
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สอบถามพี่เคเรื่องหม้อต้ม
รถของผม Hilander ปี05 ลงเครื่อง2jz Ge ใช้หม้อต้มTomaseto 140Hp อยุ่ ถ้าต้องการเปลี่ยนหม้อต้มเป็นรุ่น Superของต้มTomasetoต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าไรและรับเทร ิ์นของเดิมด้วยไหมครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เครื่อง 2J-GE มัน 230 Hp.นะครับ แล้วทำไมร้านที่ติดแก๊สถึงใส่หม้อต้มแค่ 140 Hp.ให้ละครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไปซื้อหม้อโทมา รุ่นซุปเปอร์มา แล้วเปลี่ยนเองสิครับ แล้วเอาหม้อเก่ามาประกาศขาย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: hilander
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 24
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ป.ล. หม้อเดิมเอามาลงขายในนี้ไม่น่าจะมีคนสนใจนะครับ เพราะเครื่องเจแรงม้าต่ำสุดก็ 180 Hp.สำหรับฝาขาว ไปจนถึง 280 Hp. สำหรับ 2 เจโบ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | somtao (17-10-2010) |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: hilander
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 24
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ไม่ทราบจริงๆครับ เพราะไม่เคยใช้หม้อ 140 Hp. แต่ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนมาเป็นหัวฉีดผมก็ใช้หม้อSuper แหละครับ ก็วิ่งดีนะ ปรกติ อัตราเร่งกับอัตราการบริโภคก็สมเหตุสมผลกับ 1 เจวีวี + แก๊สมิกเซอร์ครับ แต่ไม่เท่าหัวฉีดแน่นอน
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|