ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
มาฟื้นคืนชีพระบบน้ำมันกันสักหน่อยครับ!!
หลังจากที่ดมแก๊สมาได้หลายปี ระบบน้ำมันชักจะเริ่มไม่คล่องตัว อาการคือเหมือนน้ำมันไม่พอเวลาสตาร์ทด้วยน้ำมันตอนเช ้าๆ ทั้งๆที่ปั้มติ๊กก็ยังแรงดี ท่อทาง อุปกรณ์อย่างอื่นก็ไม่มีปัญหาอะไร เร่งไม่ค่อยออก วิ่งไม่ปรุ๊ดปร๊าดเหมือนก่อน เลยพาให้สงสัยว่าหัวฉีดน้ำมันเริ่มจะตันเนื่องจากไม่ ค่อยได้วิ่งน้ำมัน ปฏิบัติการฟื้นคืนชีพระบบน้ำมันจึงได้เริ่มขึ้น
1. เปลี่ยนกรองเบนซินก่อนเลย 2. วิ่งแก๊สให้เกือบหมดถัง เพื่อให้น้ำหนักรถเบาขึ้น แต่ก็ยังเหลือไว้นิสหน่อยเผื่อฉุกเฉิน เกิดระบบน้ำมันมีปัญหา 3. ซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดของโตโยต้ามาใส่ 1 ขวด ราคา 140 บาท 3. เติมน้ำมันเต็มถัง ประมาณ 1500 บาท 4. ปิดสวิทซ์แก๊ส วิ่งแต่น้ำมันอย่างเดียวจนเกือบหมดถัง ถ้ามีโอกาสซัดยิ่งดี ยาวๆนานๆ แรกๆอาจจะอึดๆไปนิส แต่พอวิ่งน้ำมันไปเรื่อยๆ อาการมันค่อยๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ ฟึ้นคืนชีพระบบน้ำมัน ตอนนี้รถก็กลับมาเป็นปรกติแล้ว ที่เข้ามาตั้งกระทู้ก็อยากจะชวนเพื่อนให้รถวิ่งน้ำมั นบ้าง สตาร์ทด้วยน้ำมันอย่างเดียวผมว่ามันน่าจะมีส่วนทำให้ หัวฉีดน้ำมันเริ่มตัน ผมเลยตั้งใจไว้ว่าต่อจากนี้จะวิ่งน้ำมันอย่างเดียวให ้ได้เดือนละ 1 ถัง นอกเหนือจากที่สตาร์ทด้วยน้ำมันตอนเช้าๆครับ |
![]() |
![]() |
The Following 19 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: | ancivic (05-06-2011), Bank_td07 (15-09-2010), Chai (14-09-2010), HS9KRM (14-09-2010), JO-GENU (14-09-2010), muudkung (15-09-2010), nonzjz (14-09-2010), NooM 1JZ (15-11-2010), P@M A38 (19-12-2010), pattapong (14-09-2010), sanderronaldo (11-11-2010), somtao (14-09-2010), Tanawuth (14-11-2010), tong_san (02-12-2010), vampire258 (11-11-2010), เต่าตกมัน@JZ (16-09-2010), ลุงเหน่ง (15-09-2010), วัช69 (15-11-2010), เอ บางใหญ่ (11-11-2010) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: Benz W123 230E
Engine Type: 1JZ-GE (ฝาดำ)
ที่อยู่: Bangkok (Ramghamhaeng University)
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: BENZ W210
Engine Type: JZ GET VVTI
ที่อยู่: ธนบุรี
กระทู้: 211
Thanks: 1
Thanked 194 Times in 66 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 376
Thanks: 277
Thanked 244 Times in 128 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ใช้ครับวิ่งน้ำมันบ้างจะดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช้ น้ำมัน วันละ นิด จิตแจ่มใส ครับผม
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
|
วิ่งน้ำมันทุกวันเลยครับ...ทิตย์นึงเติม 95 500 บาทคับ...
![]()
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001 |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 42
Thanks: 23
Thanked 16 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|