ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() สวัสดีครับ ตอนนี้ผมมีปัญหากับ 1 เจ+ngvหัวฉีดคือ เวลาเราวิ่งน้ำมัน เครื่องจะวิ่งเรียบ แต่พอใช้ ngv จะมีอาการรอบเครื่องกระตุกหรือสวิง ที่รอบ 2000 (เข็มวัดรอบชี้ที่ 2000 รอบพอดี)ต้องเลียครัสเพื่อให้รอบเปลี่ยน ที่ความเร็วอื่นไม่เป็น แต่รอบเครื่องขึ้นช้า ตอนนี้งงมากไม่รู้ว่าเกี่ยวกับอะไรใครรู้ช่วยด้วยครั บ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | wee18 (10-09-2010) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับคุณเค ผมใด้ปรับจูนแล้ว ดีขึ้น แต่ช่วงไม่เกิน 2000 รอบก็ยังมีอาการเร่งอืดอยู่บ้างแต่น้อยลงครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณเค ทำ ngv หรือเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: nissan
Engine Type: td27
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
soluna น้องที่ทำงาน เครื่องสะดุด ที่ 80 เปลื่ยนสายหัวเทียนแล้วหายสะดุด ช่างบอกว่า ไฟกระโดดครับ ไม่เข้าใจแต่เปลี่ยนแล้วหาย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากหาท่อต่างๆรอบๆเครื่อง 1 เจโบ | worapat | ClubJZ ! Talk | 1 | 10-11-2013 20:05 |
เจโบ ช่างบอกให้ ต่อสายชดเชยรอบเดินเบากลับที่เก่า | cho_1 | ClubJZ ! GAS | 3 | 29-08-2009 07:28 |
เจโบกับ 2 เจโบ กินแก็สต่างกันไมครับระบบเดียวกันเหมือนกัน | wongpadoo | ClubJZ ! GAS | 3 | 10-07-2009 09:35 |
เจโบ กะ 2เจไม่โบ ติดแก็สเหมือนกันแบบเดียวกันวิ่งในเมืองอันไหนกินแก็ สกว่ากัน | wongpadoo | ClubJZ ! GAS | 2 | 12-08-2008 09:03 |