ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ฝั่งธน-ท่าพระ
กระทู้: 67
Thanks: 39
Thanked 39 Times in 29 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ได้ถังมาฟรีครับเลยจะดมแก๊สช่วยแนะนำทีครับ
![]() 1. ตัวถังแก๊สความยาว 1.00 เมตรมันจุกี่ลิตรครับ 2. เครื่อง 1เจโบ ออโต ควรใช้ระบบแก๊สดูดแบบไหนที่เหมาะสมครับ (หัวฉีด ดูๆแล้วเงินไม่ถึงครับ) 3. มันจะมีปัญหาจุกจิกมากไม๊ครับหรือมีปัญหาน้อยที่สุด จากการใช้ระบบแก๊ส ตามการแนะนำจากข้อที่2. 4.งบประมาณครับ คือมีแต่ถังอย่างเดียวครับ อุปกรณ์ที่ใช้และราคาการติดตั้ง (ผมใช้รถ ประมาณ 150 -200 กิโลเมตร/วันครับ แรงบางเป็นครั้งคราว) ผมอยู่แถงท่าพระครับแนะนำร้านด้วยก็ดีครับ ช่วยชี้แนะทีครับว่างเจ มาจะ 2 ปีแล้ววิ่งแต่น้ำมัน เลยไม่รู้ไม่สนใจเรื่องแก๊สเลย ขอบคุณ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอตอบข้อเดียวก่อนนะครับ ข้ออื่นๆเดี๋ยวให้เพื่อนเจโบมาช่วยตอบจะดีกว่า
1. ดูที่ถังนะครับ มันจะมีตัวเลขบอกอยู่ว่าความจุกี่ลิตร ถังแก๊สปัจจุบันมีหลายแบบหลายขนาดครับ เช่น ถัง75ลิตร มีทั้งอ้วนกลม เรียวยาว เป็นต้นครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | ebapoo (06-09-2010) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 2jz gte
ที่อยู่: 43/4 M.3 T.srimahapo A.Nakhonchaisri J.nakhonprathom
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมใช้ระบบแก๊สดูด (แบบลิ้นปีกผีเสื้อ) ใช้อยู่ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ ผมว่าถ้าไม่ติดเป็นหัวฉีดแบบนี้ก็น่าจะดีนะ กินแก๊สอยู่1.60-1.90 /กม. ขับอยู่ประมาณ120-150 (แต่ของผมเป็น2เจโบนะ)
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Par Do.. For This Useful Post: | ebapoo (07-09-2010) |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: Nissan Big-M
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Chiang Mai
กระทู้: 5
Thanks: 4,294,967,293
Thanked 5 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วิ่ง 150-200 ต่อวัน
กัดฟันติดหัวฉีดดีกว่าครับ จ่ายละเอียดกว่า แม่นยำกว่า ทำให้ประหยัดกว่า ไม่นานได้ตังค่าลงทุนคืนแน่นอนคับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to koh_prakit For This Useful Post: | ebapoo (07-09-2010) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีถังแล้ว งบสำหรับอุปกรณ์ที่เหลือ และค่าแรงติดตั้งระบบดูดคงประมาณ 10000 ก็ได้ แล้วครับ ถ้าเป็นหัวฉีดคงกว่านี้ อีกกว่าเท่าตัวแหละครับ พิจารณาความพร้อมแล้วกันนะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to krupree For This Useful Post: | ebapoo (09-09-2010) |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ฝั่งธน-ท่าพระ
กระทู้: 67
Thanks: 39
Thanked 39 Times in 29 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|