ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
![]() ผมใช้ระบบหัวฉีดของ AG นะครับ ไม่ได้ตัดปั๊มติ๊ก มีปัญหาคือตอนนี้น้ำมันเชื้อเพลิงหายเยอะผิดปกติครับ ทั้งๆที่ใช้แค่ตอนสตาร์ทและก่อนดับเครื่องเท่านั้น.. .แต่ก่อนตอนติดตั้งใหม่ๆตัดปั๊มติ๊กก็มีปัญหาตอนที่เ ปลี่ยนจากแก๊สมาเป็นน้ำมันแล้วเครื่องดับถ้าวิ่งอยู่ ก็สะดุดแรง ก็เลยหันมาใช้แบบไม่ตัดปั๊มติ๊ก โอเคอาการดับตอนสลับเชื้อเพลิงไม่เป็นแล้ว แต่มามีอาการน้ำมันหายอีก ครั้นจะทำสวิทช์ไว้กดเองก็ต้องมาคอยปิดคอยเปิดน่ารำค าญ...ทำยังไงดีล่ะทีนี้พี่น้อง แล้วปกติหัวฉีดของ AG เนี่ย เวลาใช้แก๊สมันจะตัดการทำงานของหัวฉีดน้ำมันรึเปล่าค รับ สงสัยๆ...
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Juomaru : 15-07-2010 เมื่อ 21:27. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตัดหัวฉีดครับ แต่ไม่ตัดปั้มติ๊ก เหตุผลตามที่เข้าใจถูกต้องแล้วครับ อาการอย่างนี้น่าจะหัวฉีดรั่วครับ เปลี่ยนรางหัวฉีดใหม่ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() น้ำมันหาย หายแค่ไหนครับ เพราะอย่าลืมน่ะครับ เวลาสตาร์ทใช้นำมันมากน่ะครับ ลองบอกสมาชิกหน่อยครับว่าหายแค่ไหน เติมไว้ 500 ใช้ได้แค่สามสี่วันหมด หรือว่าใช้ได้อาทิตย์กว่า ๆ ครับ อะไรประมาณเนี้ยครับ ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Senior Member
|
![]() อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ผมตัดคัรบ
กัวปั๊มพังไว
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าไม่ได้ตัดมันจะพังเร็วกว่าเหรอครับ คิดง่าย ๆ ครับ รถต้องใช้น้ำมันอยู่แล้วของเดิม มันก็ทำงานตั้งแต่ติดเครื่องยันดับเครื่อง แต่เราเปลี่ยนเชื้อเพลิงเป็นแก๊ส น้ำมันก็จะไหลกลับถังในส่วนที่ไม่ได้ใช่ ผมติดแก๊สมา ยังไม่เคยตัดปั้มติ๊กให้กับใครไหนเลยครับ ที่ติดระบบแก๊สหัวฉีด แต่ถ้าเป็นระบบดูด ก็ต้องตัดครับ และสิ่งที่เปรียบเทียบกันได้ก็คือ รถที่ตัดปั้มติ๊ก ติ๊กก็จะเสียมากกว่า แต่ถามว่าน้ำมันจะหายมั้ยในรถที่ไม่ได้ตัดปั้มติ๊ก หายครับ อย่างไรก็หายเพราะรถที่วางเครื่องเจ ส่วนมากจะหาย จะมากน้อยอย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับหัวฉีด แต่ถ้าเป็นรถป้ายแดงไม่เห็นมีบ่นซักคัน มีแต่ซิติ้ตัวใหม่ บ่นว่าหาย เกย์น้ำมันลด แต่ถ้าเติมน้ำมันซัก 100 เกย์น้ำมันจะโชว์มากกว่าเดิมนิดหน่อยครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | vampire258 (20-07-2010) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ระบบของซิตี้ตัวใหม่มันจะวัดปริมาณน้ำมันในถังตอนที่ เราเติมน้ำมันเข้าไป แล้วพอขับไปเรื่อยๆกล่องจะคำนวณอัตราเร่ง ระยะทางที่เราขับไป แล้วมาสั่งให้เข็มน้ำมันที่หน้าปัทม์ลดระดับลง ไม่ได้วันOn time จากลูกลอยที่ถังโดยตรง
ผมก็ไม่ได้ตัดปั้มติ๊กครับ ไม่เห็นมีอะไร ขับมาหลายหมื่นโลและ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ระบบหัวฉีด | bum | ClubJZ ! GAS | 5 | 24-08-2008 08:26 |
ความแตกต่างระหว่าง ระบบหัวฉีด และระบบธรรมดา | TOMO | ClubJZ ! GAS | 1 | 24-05-2008 10:09 |