ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบว่าความเร็วของรถเพื่อนๆทำได้เท่าไหร่(gas)
ของผม1JZ GE เกียร์ธรรมดาเครื่องเดิมๆครับ(เกียร์เจโบทั้งชุด)mix ใช้ของเจโบรู32หม้อต้มใช้ของ (STAR GAS เทอร์โบ) ผมเคยวางเจโบมาก่อนพังไป2ลูกเลยลองเปลียนไม่โบดูบ้าง ใช้งานจริงมา1ปีเต็มวิ่งไป80000กว่ากิโลเมตรผมมีอาชี พเป็นผู้แทนฝ่ายขายเครื่องมือทุกชนิดให้ร้านยางและศู นย์บริการรถยนต์และร้านช่วงล่างรถยนต์ผมเดินทางตลอดค รับ เฟืองท้าย3.9 LIMITED SLIP ท่อ3นิ้วหม้อพัก2ใบสูตรNA วิ่งแก็สลองบ่อยทางยาวๆปลายได้240km/ชั่วโมง วิ่ง95ได้ประมาณนี้ไม่ต่างกันมาก(กล่องโมรอมใหม่ครับ )ยาง225/60/16 ช่วงล่างเซ็ทใหม่โหลด2นิ้วชุดแต่งรอบคัน อยากจะทราบว่ารถเพื่อนๆแต่ละคันแต่ละBODYทำได้เท่าไห ร่และของผมปกติหรือปล่าวครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to joaaa For This Useful Post: | kangboss244 (09-04-2010), N1SPECII (08-06-2010), somtao (29-05-2010), sumitr (19-06-2010), เอ บางใหญ่ (16-03-2010) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผม 2JZ-GE เฟืองท้าย 4.0 (Nissan) ใน W123 ปล่อยใหล ที่ 180 ตอนวิ่งแก๊ส ผมก็ถอนแล้วคับ ......แต่เราใช้หม้อต้มตัวเดียวกันเลยคับ ไม่ทราบว่าไปจูนที่ใหน เพราะช่างของผมจูนไม่เป็น .....เคยใช้โบร์มาก่อนเหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to jakphet For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผม940เจโบ โบRB25 แก๊สมิกซ์ 30 เกียร์ธรรมดา เฟือง 4.1
หม้อสตาร์แก๊ส ยาง 225/45/17 ครับ ไม่มีพักกลาง มีพักปลายใบเดียวครับ ท่อ 2.5 ทั้งเส้น เคยดันเล่นๆบนทางด่วนความเร็วบน GPS 221 กม./ชม. ครับ ใจหมดซะก่อน กินแก๊สในเมืองตก โลละ 2.5 บาทครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
e36 + fix mix tosaki +เฟืองท้าย 4.1 + ล้อ 215/45/17
170 ทางหมดก่อนครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- 1j bo เดิมปลั๊กบาง แก็สมิกส์ 30มม.หม้อต้ม bi gas turbo บอร์ดี้สตร้าด้า เฟื่องท้าย 4.636 Ted. ปลายได้ 180 (เหลือ)แต่บอร์ดี้ไม่อำนวย ในเมือง+นอกเมือง แก็ส 12.99บ/ล ได้โลละ 2 บาท ทางไกลได้ 1.5-1.6 บ/กม ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
|
1JBO หัวฉีด AG ครับ
โลละ 2 บาท เคยลองได้ 260 ยังได้อีก ถนนหมดก่อน แต่ไม่ได้ถ่ายไว้คับ ถ่่ายแต่รุปนี้ ![]()
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่าเพิ่งหมดสิพี่ลองดูตอนถนนโล่งๆแล้วพี่จะทราบครับ ลองmixรู32ปลายดีกว่าครับโบพี่ก็25แล้วแถมเกียร์ธรรม ดาอีกเครื่องดันสบายๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมจูนเองครับพี่ถ้าจูนแบบประหยัดวิ่งทางยาวต่างจังหว ัดขับนิ่มๆวิ่งแก็สตกกิโลเมตรละ1-1.2บาทเหยียบสุดได้ประมาณ180KM/ชั่วโมงถ้าจูนแบบซิ่ง ทำเวลาขับนิ่มๆได้ประมาณ1.2-1.4เหยียบประมาณ1.6-2บาทไม่เกินนี้ปลายไหลมากเต็มไมล์240KM/ชั่วโมงและอั ตราเร่งผิดกันมากครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Senior Member
|
ของผม 1JZ-GE + LPG วางใน Body VolVo740 ปี 88 ครับ (เกียร์ออโต้ 1JZฝาดำ)
เค้นเต็มที่ เปิด OD PWD กระทืบจมสุด ๆ ได้แค่ 110 เองครับ วิ่งเส้นบางบัวทอง-สุพรรณบุรีนะครับ พี่ ๆ ก็คงจะรู้ว่ามันตรงและยาวขนาดไหน วิ่ง 95 ได้ 140 ครับ .. อ่านตัวเลขไม่ผิดหรอกครับ 110 และ 140 จริง ๆ เป็นแก๊ซระบบหม้อต้มนะครับ ผมก็สงสัยว่าทำไมถึงได้แค่นั้น ล่าสุดเครื่องฮีทนำเข้าอู่พบว่า ฝาโก่ง ยางซีนภายในเครื่องทุกอย่างเสื่อมหมดเลย ท่อยางต่าง ๆ ก็ด้วย จึงได้นำฝาส่งโรงกลึงไปใส ปรากฎว่าพบเจอเหตุที่น่าตกใจ คือเต๊นท์ที่วางเครื่องมา ไปหาเครื่องที่เคยใสฝามาแล้ว มาวาง และที่น่าจะใจมากไปกว่านั้น !! รถผมไม่มีปั้มน้ำครับ !! .. ผมใช้วิ่งรถทุกวันจากบ้านไป รร. ไปกลับ 30 โล ไม่รวมออกนอกเส้นทาง ถ้าไม่ใช่ JZ ผมว่าคงกระจายอยู่บนถนนแล้วครับ ปล.ที่เครื่องมันฮีทเพราะว่า ไมล์บอกความร้อนของผมมันไม่ทำงานครับ และผมหาไมล์เปลี่ยนไม่ได้ จึงใช้มาเรื่อย ๆ ปกติก็เติมน้ำตลอดทุกเช้าก่อนออกรถ ถึงว่าทำไมรถมันดื่มน้ำมากจัง คอแห้งจัง ทุกวันผมจะเติมน้ำเข้าหม้อน้ำจนเต็ม (ประมาณวันละ 1 ลิตร) แต่เหตุที่น้ำในหม้อน้ำหมดเร็ว ไม่ใช่เพราะมันเข้าไปหมุนในเครื่องนะครับ สาเหตุคือเวลาจอดมันดันออกทั้งทางหม้อน้ำและรังผึ้ง คือน้ำไม่หมุนเข้าเครื่องมาตลอด 4 ปีเลยครับ แต่อาจจะมีเข้าไปบ้างเล็กน้อยนะครับ ตอนนี้นอนอยู่อู่แถว ๆ ถ.สวรรคโลกครับ พี่ ๆ ท่านใดมีไมล์ของ Volvo740 88" ช่วยนำมาขายหน่อยครับผม ต่อไปจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เครื่องฮีทอีกครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to vampirezero For This Useful Post: | joaaa (17-03-2010) |
![]() |
#12 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: volvo 740
Engine Type: 1uz fe
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 47
Thanks: 17
Thanked 46 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 197
Thanks: 394
Thanked 73 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: FORD
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Toyota Mtx
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: มีนบุรี กทม
กระทู้: 21
Thanks: 42
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: mazda fighter
Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix
ที่อยู่: sarabury
กระทู้: 35
Thanks: 1
Thanked 35 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
กระบะเรนเจอร์หลังคาเหล็กสามมิตร+เฟืองท้าย4.44+หัวฉ ีดAG+ท่อแก็ส8มิล+225/55/17 วิ่งแก็สได้มากกว่า200ครับและยังเหลือแต่กลัวพังเลยย กครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|