ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 3
Thanks: 7
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลูกรอกดันสปริงล้ามีเสียงดังแกร๊งๆ ด้วยทำไงดีครับ
พี่ๆน้องๆครับอยากถามหน่อยครับ
1. สปริง ลูกรอกดันสายพาย ล้า ได้ด้วยเหรอครับ 2. มีเสียงดังแกรงๆเป็นมาจากสาเหตุนี้หรือเปล่าครับ 3. ทุกครั้งที่สตาท์มีเสียงเอี๊ยดๆ มาจากมาจากสาเหตุนี้หรือเปล่าครับ หรือจากที่อื่นครับ อยากถามผู้รู้หน่อย 4. ช่างบอกว่าสปริงลูกรอกดันสายพายล้า มันจะเอียงๆยื่นๆ ออกมาหน้าเครื่องหากขับไป ให้ระวังสายพานหลุดด้วย หน้ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอครับ ปล. ขอคำแนะนำหน่อยครับ ว่าทำไงดี ต้องใช้งบสักเท่าไหร่ |
![]() |
The Following User Says Thank You to chai_in_thai@hotmail.com For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 48
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
Suvarnabhumi zone |
|
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to samasun_007 For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (21-09-2015), chai_in_thai@hotmail.com (28-02-2010), cpservice (28-02-2010), Lucky (03-06-2011), mart (30-11-2010), tarosoi4 (05-08-2013), wk7000 (28-02-2010) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองดูในหน้า diy ครับกระทู้ของพี่หนุ่มสุรินทร์ครับ ลองซ่อมดูก่อนก็ได้เนื่องจากบูสด้านในที่เป็นคล้ายพล าสติกมันสึกมันก็เลยทำให้เหล็กสปริงสีกับเหล็ก หรือเอาความสบายใจเปลี่ยนใหม่เลยครับเชียงกงเพียบราค าหลักร้อยครับ
|
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to ord6859 For This Useful Post: | chai_in_thai@hotmail.com (28-02-2010), cpservice (28-02-2010), Lucky (03-06-2011), wk7000 (28-02-2010) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 3
Thanks: 7
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1. ลองอ่านดูของพี่สุรินท์ แล้ว ครับท่าจะอยากเกิดความสา-มา-รถ ผม
2. อยากรู้รุ่นของผมเหมือนกัน เพราะผมเห็นบ้างรายก็ซื้อมาผิด ด้วยก็มีครับ 2. เสียค่าแรงเยอะไหมครับ ท่าจะซื้อมาเปลี่ยน |
![]() |
The Following User Says Thank You to chai_in_thai@hotmail.com For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ของเซียงกงมีเยอะครับ เลือกเหมือนที่น้าซัน(samasun_007)บอก แกนแน่น ลูกปืนหมุนคล่อง ไม่หอน เวลาซื้อก็เอาให้ตรงรุ่นกับเครื่อง จะได้ไม่มีปัญหา เพราะระยะขาของลูกรอกแต่ละตัวมันไม่เท่ากัน ส่วนค่าแรงไม่เยอะหรอกครับ แล้วแต่อู่ด้วย ทั่วๆไปคงไม่กี่ร้อยครับ -ถอดสายพานหน้า -ถอดฝาครอบพลาสดิก -ถอดลูกรอก หรือว่างๆจะลองถอดใส่เองก็ได้นะครับ ![]() |
|
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (21-09-2015), chai_in_thai@hotmail.com (01-03-2010), HS9KRM (01-03-2010), kkk (01-03-2010), Lucky (03-06-2011), oat (02-03-2010), ord6859 (01-03-2010), samasun_007 (28-02-2010), wk7000 (28-02-2010) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: BMW E-34 เก่าๆ
Engine Type: 1JZ GTE A/T STD.
ที่อยู่: เด็กเมืองนนท์
อายุ: 37
กระทู้: 352
Thanks: 433
Thanked 738 Times in 152 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผม ลองซ่อมตามพี่ปังปอนด์ แล้วครับใช้ได้ แต่เสียวมันจะหลุด เลยเปลี่ยนใหม่ดีว่า ซื้อเชียงกงมาเก้าร้อย
![]()
__________________
Nont7workshop บริการ ซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ JZ และอื่นๆ เก็บงานวางเครื่อง ระบบไฟ ตั้งวาล์ว ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ รับติดตั้งอะไหล่ซิ่ง แต่ง ทุกชนิด บริการทำงานตามสั่งที่คุณไม่กล้าสั่งอู่ตามต้องการคร ับ ยินดีให้คำปรึกษาเท่าที่รู้ครับ ปูนครับ 091-4059898 Tel /Line ID : poonnont7 ![]() แวะไปดูผลงานได้ครับ>>> https://www.facebook.com/nontseven?ref=hl |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ATE38 For This Useful Post: | chai_in_thai@hotmail.com (01-03-2010), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
|
โดนไปแล้วคับตัวนี้ แหะๆๆ
![]() ก้อซื้อตัวใหม่เลย จะได้หาย แก๊กๆๆๆ ไหนๆก้อซื้อแล้วเปลี่ยนลูกปืนรอกมันด้วยเลย (หน้าซื้อขายมีขายคับ) ไอ้เสียงเอี๊ยดๆๆๆ น่าจะมาจากสายพานนั่นแหล่ะคับ รวมๆแล้ว ทั้งแก๊กๆๆๆ เอี๊ยดๆๆๆ หนวกหูจริงๆ ![]() ปล. ขารอกมันจะดัง แก๊กๆๆ ตอนเดินเบา ซะส่วนใหญ่ สายพาน เอี๊ยดๆ มันจะดังเวลาเร่งรอบน่ะคับ ขอให้โชคดีคับ ผมรื้อหม้อน้ำ + พัดลมไฮโดรฯ ซะด้วยสิ สนุกเลย อิอิ ![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to TOY_Cef-white For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (21-09-2015), chai_in_thai@hotmail.com (01-03-2010), HS9KRM (01-03-2010), Lucky (03-06-2011), tom.4wd (06-08-2013) |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 48
Thanks: 161
Thanked 45 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รีบเปลี่ยนนะครับ ของผมมันดังแค่3-4วันเอง จากนั้นลูกปืนมันตาย กระเด็นออกมาทั้งยวงเลยครับ เสียสายพานไปอีกเส้น
|
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to nona31 For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (21-09-2015), chai_in_thai@hotmail.com (01-03-2010), HS9KRM (01-03-2010), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() โมฝาสูบเพื่องานแกรนโดยเฉพาะ หุหุ ![]()
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย parkpoom_p : 01-03-2010 เมื่อ 12:36. |
|
![]() |
![]() |
|
|