ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
สายไฟต่อเข้าติ๊กแก้ส เอาจากเส้นไหนของกล่องครับ
จะต่อสายไฟไปเลี้ยงติ๊กแก้สเวลาใช้แก้ส จะต้องเอาสายพานเส้นไหนของกล่องครับ ต้องการเส้นที่เวลาไม่ติดเครื่องไม่มีสัญญาณ แต่เวลาเครื่องหมุนถึงจะมีสัญญาณ เผื่อไว้เพื่อความปลอดภัยในกรณีเครื่องดับแต่ไม่ได้ป ิดสวิทซ์
แล้วในโหมดน้ำมันต้องตัดหัวฉีดและปั้มติ๊กน้ำมันด้วย จะตัดตรงๆเลยหรือต้องใช้กล่องหลอกหัวฉีดครับ อย่างไหนดีกว่ากัน รบกวนผู้รู้ชี้แนะด้วยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Super Moderator
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ระบบนี้จะเอาไฟมาจากระบบเดิมของน้ำมันครับ แต่ต้องมั่นใจว่าระบบน้ำมันต่อไว้ถูกต้องแล้วนะครับ ...มองภาพก็คือเอาติ๊กแก็สไปแทนปั้มติ๊กน้ำมันครับ แต่จะต้องมีสวิทช์สามทางเพื่อเปลี่ยนกลับไปใช้ระบบน้ ำมันด้วย..อันนี้ระบบธรรมดาๆเลย เดี๋ยวนี้ก็จะมี ออโต้สวิทช์ปรับเปลี่ยนให้..แต่สายไฟท่จะจ่ายให้กับต ิ๊กแก็สก็ยังเป็นสายไฟที่ใช้ต่อให้ปั้มติ๊กน้ำมันอยู ่ดี...
ส่วนการตัดน้ำมัน..ก็ตัดได้เลย ส่วนการตัดหัวฉีดของเครื่องเจเราตัดได้เลยไม่ต้องใส่ กล่องหลอกหัวฉีดครับ
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย noom@korat : 07-06-2007 เมื่อ 14:57. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทุกประการอย่างที่คุณหนุ่มกล่าวครับ ถ้าระบบไฟปั้มติ๊กของรถเดิมต้องสตาร์ทก่อนแล้วจึงทำง าน ก็ให้ตัดสายปั้มติ๊กแล้วมาคุมระบบแก๊สกับน้ำมันแทน แต่ถ้าไปเป็นอย่างนั้นก็ต้องแก้ก่อนครับ จึงจะปลอดภัยครับ แต่สำหรับสวิทช์ออโต้รุ่นใหม่ ๆ มันจะทำสัญญาณวัดรอบ ถ้าไม่มีมาระบบแก๊สก็จะถูกตัด แต่มันจะตัดจากแก๊สเป็นแก๊สแทนครับ มันไม่ได้ตัดทั้งหมดครับ ทางที่ดีดูระบบไฟเดิมของรถก่อนรับว่าทำมาถูกต้องหรือ เปล่าครับ ส่วนหัวฉีดตัดได้โดยใช้รีเลย์ก็ได้ครับ หรือจะใช้กล่องตัดก็ได้ครับ ได้ทั้งสองอย่างครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|