ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 44
กระทู้: 40
Thanks: 18
Thanked 44 Times in 23 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1jz-gte Mt เร่งสะดุด แต่รอบปลายไม่สะดุด
เครืองปลั๊กบาง เดิมเลย เกียร์mt
ปั๊มติก 2jz ตัวเล็ก เริ่มเร่งเครืองมีสะดุด+รอรอบมาก แต่พอบูสมาไม่เป็นไร ขับช้าสะดุด แต่ชัดไม่เป็นไร เปลียน คอยร์ +หัวเทียน +ปั๊มติกแล้วไม่หาย บูสได้แค่ 0.5 เองนะคับกล่องตัดแล้ว |
![]() |
The Following User Says Thank You to poseidon For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สับ กล่องดูหรือยังครับ
ไม่งั้นก็เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิน้ำครับ(บางทีนะ) ของผมโคีดไม่ฟ้อง แต่เปลี่ยนแล้วหาย(มันเสื่อม) |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to retro_boy For This Useful Post: | evolution989 (22-09-2011), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
Car Brand: จูนไม่นิ่ง-แต่วิ่งสาดๆๆๆ-
Engine Type: D-MAX-1jz-GTE-M/T-TURBO-
ที่อยู่: พระราม2-เพชรเกษม-ท่าพระ
กระทู้: 25
Thanks: 50
Thanked 15 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
The Following User Says Thank You to leo20088 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
อาการเดี๋ยวกัน เด่ะๆ แต่ยังไม่ได้ทำครับ
ยังไม่ว่าง ขออภัย แต่คาดว่า สาเหตุเกิดจาก เซนเซอร์ต่างๆ เช่น THW ,THA มันจะเสื่อมๆหรือสกปรก ตามมาด้วย ISC น่าจะเปิดค้าง สุดท้ายกล่องน่าจะเริ่มลาโลก อีกครั้ง แต่ก็ยังไม่หมด แอบสงสัยว่าตั้ง เรคกลูเตอร์ ยังไม่เนียน เดินเบาอาจจะตั้งน้ำมันไว้หนาเกิน เท่านี้ครับ พรุ่งนี้ทำรถเสร็จแล้วจะบอกอีกที่ครับ ปล.งานนี้ปวดหลังอีกแล้วตรู
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
เจอสาเหตุ แล้วคร๊าบบบบ
ปรับเรคกลูเลเตอร์หนักไป หัวฉีดเลยรั่ว เก็บน้ำมันไม่อยู่ น้ำมันท่วม รอบต้นเลยสะดุด รอบปลายจิ๊ดเหมือนเดิม แถมท้ายด้วยการแบล๊คออกปลายท่อไฟเป็นลูกๆเลย อิอิ ![]() ปล.สั่งหัวฉีดใหม่ไปแล้วรอก่อนนะ ว่าเปลี่ยนแล้วจะหายไหม อิอิ ![]()
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |
![]() |
|
|