 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  21-12-2009, 20:34 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member | 
				
				ไมตี้เอ็ก อยากเปลี่ยน ดิสหน้าให้ใหญ่ ใช้ของไรดี
			 พอดีเพื่อน อยากเปลี่ยนดิสหน้าให้ใหญ่ครับ  อยากให้เต็มล้อใส่ล้อขอบ 17 ครับ อยากรู้ว่าใส่พวก Prado ต้องแปลงเยอะเปล่าครับ หรือ พวก ซูปร้า หรือ สกาย ดีครับ เครื่องเดิม ดีเซลอ่ะครับ | 
|   |   | 
|  21-12-2009, 22:23 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | Aristo 4 pot รึ 2 pot ใหญ่ดีครับ เบรคชัวร์กว่า R32 เยอะเลยครับ ....   
				__________________ Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Bank_td07 For This Useful Post: |  HS9KRM (25-10-2011) | 
|  21-12-2009, 22:46 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: นิสสัน Engine Type: uz เดิมๆ ที่อยู่: เพชรบุรี 
					กระทู้: 70
				 Thanks: 79 
		
			
				Thanked 65 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อริสโต้ 4 พอร์ตเลยครับแปลงไม่ยากเท่าไร พึ่งแปลงใส่ด้านหน้ามาเบรคสั่งได้เลยครับ | 
|   |   | 
|  21-12-2009, 22:56 | #4 | 
| Member | Aristo 4 pot แ่น่นอนกว่าครับใหญ่กว่า ผมก็ใช้อยู่ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย DarKBJTeam : 21-12-2009 เมื่อ 23:12. | 
|   |   | 
|  22-12-2009, 00:23 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ผม อาร์33 ครับ แปลงไม่ยาก รอคันดำๆมาตอบอีกที  
				__________________ | 
|   |   | 
|  22-12-2009, 10:49 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 43 
					กระทู้: 211
				 Thanks: 954 
		
			
				Thanked 170 Times in 67 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | เอาดำเงาหรือดำเกล็ด หรือ ดำมุข อะครับ R 32 Gts ราคา 5000+- จาน 280 R33 Gts ราคา 7000++ จาน 296 สองขนาดด้านบน แปลงง่ายโดยใช้บูชลองกับ กลึงดุม ก็ใส่ได้เลย แต่ ส่วนอาริสโต้ อาจจะต้อง ตัดต่อ คอม้าหรือเปล่าไม่เเน่ใจ ลองถามท่านที่ใส่อาริสโต้ดู อาริสโต้ ราคา 5000+- จาน 315 ส่วนของผม ใส่อาริสโต้ เต่ไม่เหมือน ท่านอื่น ตรง คาลิเปอร์ อาริสโต้ จาน เบน 320 การติดตั้งตัดต่อคอม้าสร้างจุดยืดใหม่ครับ ส่วนเบรคพาโด้ที่บอจานน่าจะเป็น 6 รู อะมั้งครับ ใส่ไม่ได้หลอกมั้งครับพี่ผมว่านะ | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to blitz jz For This Useful Post: | 
|  | 
| 
 | 
 | 
