ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 48
Thanks: 18
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หวีเสริม 2 ชั้น กับ ผ้าคลัทซ์ ทองแดง ขอความเห็นหน่อยครับ
คือตอนนี้ได้เกียร์ 6 สปีดของ 2zz มาแล้วครับ กะว่าจะใช้หวีเสริม 2 ชั้น กับ ผ้าคลัทช์ทองแดง แบบในเว็บนี้อะครับ มันจะดีไหมครับ แล้วคลัทช์ จะแข็งมากไหมครับ
http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=390490 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to therayuth For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (15-12-2009), ป้อม_ล้อดุ้ง (23-12-2009) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 40
Thanks: 183
Thanked 18 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้หวี 2 ชั้น ผ้าคลัชก้อนทองแดงมาแล้ว
1. มันแข็ง ต้องโมปั๊มคลัช เสริมก้ามปูให้ยาวขึ้น มันจะได้นิ่มขึ้น 2. เวลาออกตัวมันมีสั้นนิดๆ เห็นเค้าบอกว่าเป็นธรรมชาติของหวีแต่ง 3. ถ้าเจอช่างที่ติดตั้งไม่ดี มีบาน 4. ตอนนี้ผมใช้ auto เรียบร้อยแล้วครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to maxx For This Useful Post: | therayuth (16-12-2009) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: ิBMW / ducati
Engine Type: vvt-i เท่านั้น
ที่อยู่: อยากรู้ต้องลอง
กระทู้: 121
Thanks: 0
Thanked 148 Times in 15 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ส่วนตัวผมไม่แนะนํานะ
มันต้องใช้แรงกดสูงมาก ถ้าผ้าคลัสจับไม่ดี(คลัสลื่น)คลัสจะไหม้ได้ง่ายมาก ปั๊มคลัสบนและปั๊มคลัสล่างจะทํางานหนักมาก มันจะทําให้รั่วง่าย หนักเท้าเรามั๊กๆ ลงจากรถที่ขาสั่นเลย และถ้าแบบร้ายแรง เคยเห็นข้อเหวี่ียงวิ่งเดินหน้าถอยหลังตามเวลาเหยีบค ลัสไหมครับ? เพราะแรงมหาศาลทําให้ไปดึงข้อเหวี่ยง(หลังจากนั้นผลเ สียที่ตามมาเยอะครับ ทําให้เครื่องพังได้นะโดยที่เราอาจจะคิดไม่ถึง) ลองดูพวกคลัสแต่งยี่ห้อต่างๆสิครับ จานคลัส 8นิ้ว ด้วยช้ำไป(เล็กกว่าเดิมๆ j ชะอีก) ไม่เน้นแรงกด แต่เน้นหน้าสัมผัสเยอะ กี่แผ่นก็ว่าไป แต่ผลที่ออกมาดีกว่ากันมาก จับที่โดด คลัสก็ไม่หนัก |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to bunnakon2 For This Useful Post: | therayuth (21-12-2009) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
อายุ: 75
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 71 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนำ ผ้าคลัชทองแดงทองแดงอย่างเดียวก็เกินพอแล้ว คุณจะยอมรับได้หรือเปล่าเท่านั้น ผ้าทองแดงเมื่อเราปล่อยคลัชผ้าจะจับทันทีสัมผัสได้จา กความรู้สึกไม่มีการฟรี คือปล่อบปุ๊บจับปั๊บรับรองแรงม้าไม่หายแม้แต่ตัวเดีย ว เหมาะสำหรับซิ่งรับรองสะใจแน่ๆเหมือนกับมีม้าเพิ่มเข ้ามาอีกหลายตัว แต่ถ้าขับในกรุงเทพฯท่านจะทนไม่ได้เลย(ดีเกินไป)เคยใ ช้แต่เอาออกไปแล้วเพราะทนไม่ได้จริงๆ จะตำเขาก็หลายหนพี่ท่านไม่ยอมฟรีเลย ขยับขาหน่อยบึกไปเลยเบรคแทบไม่ทัน
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somjit For This Useful Post: | therayuth (21-12-2009) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รถคันไหนครับน้า.. น้องจูนหรอ..
![]() ถ้าเดิมๆ 2เจโบ ครัชท์ทองแดง 10 ก้อนก็พอเอาอยู่ครับ.. ส่วนหวี 2 ชั้นนั้น รับรองว่า แข็งดี แรงถอย(ขา)เลยครับ ![]() ส่วนเรื่องปั้ม ผมว่า อย่าพะวงแต่ปั้มล่างนะครับ ดูปั้มบน กับ ระบบน้ำมันด้วย ไล่ลมให้ดีที่สุด |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|