ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-10-2009, 09:17   #1
khanyou
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว khanyou
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Man
Engine Type: 2jz gte vvti LPG AG KME GOLD
ที่อยู่: https://t.me/pump_upp
กระทู้: 57
Thanks: 78
Thanked 27 Times in 18 Posts
คะแนน: 17 khanyou is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน ICQ ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง khanyou
2jz vvti โคโลราโด้ ยกสูง อยากประหยัดกว่าเดิม

ขอถามพี่เคคลองสาม และอาจารย์ทุกท่าน ของผม 2jvvti รถโคโรลาโด้ 4 ประตูยกสูง แก็สหัวฉีด AG ในเมือง 6.5-7 โลลิตร นอกเมือง 7.5-8
โลลิตร อยากได้นอกเมืองซัก 9-10 โลลิตร ความเร็ว100-110กิโลต่อชั่วโมง ท่อไอเสียเดิม เฟืองท้ายเดิม ยาง245/16 ติดรถมาครับ ต้องทำอย่างไรเพิ่มอีกครับ
ถึงจะได้แบบที่ว่า เห็นหลายคันในเว็บทำได้อยู่นะครับ
ปกติวิ่งเพชรบูรณ์-ขอนแก่นเป็นประจำทุกสัปดาห์ข้ามเขาน้ำหนาวตลอด ระยะทาง ประมาณ 240 กิโลเมตร เติมแก็สเต็มถังที่เพชรบูรณ์ และเติมอีกที ที่ใกล้มหาลัยขอนแก่น หมด 345 บาท แก็ส 11.45 บาท/ลิตร
ขอบคุณมากๆครับ
khanyou is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to khanyou For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (09-10-2009)
เก่า 10-10-2009, 19:58   #2
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ khanyou อ่านกระทู้
ขอถามพี่เคคลองสาม และอาจารย์ทุกท่าน ของผม 2jvvti รถโคโรลาโด้ 4 ประตูยกสูง แก็สหัวฉีด AG ในเมือง 6.5-7 โลลิตร นอกเมือง 7.5-8
โลลิตร อยากได้นอกเมืองซัก 9-10 โลลิตร ความเร็ว100-110กิโลต่อชั่วโมง ท่อไอเสียเดิม เฟืองท้ายเดิม ยาง245/16 ติดรถมาครับ ต้องทำอย่างไรเพิ่มอีกครับ
ถึงจะได้แบบที่ว่า เห็นหลายคันในเว็บทำได้อยู่นะครับ
ปกติวิ่งเพชรบูรณ์-ขอนแก่นเป็นประจำทุกสัปดาห์ข้ามเขาน้ำหนาวตลอด ระยะทาง ประมาณ 240 กิโลเมตร เติมแก็สเต็มถังที่เพชรบูรณ์ และเติมอีกที ที่ใกล้มหาลัยขอนแก่น หมด 345 บาท แก็ส 11.45 บาท/ลิตร
ขอบคุณมากๆครับ
โหว น้า ขับขึ้นเขาน้ำหนาว น้าทำได้7.5-8กม./ลิตรนี่ก้อแจ่มแล้ว ทางขึ้นเขาร้อยกว่ากม.นะครับ วิ่งไปขอนแก่นเที่ยวหน้าน้าลองเติมเต้มถังที่ชุมแพแล ้วเซ็ทเลขไมล์เดินทางเป็น0 แล้วขากลับน้า้เติมที่ชุมแพให้เต็มอีกทีดูเลขไมล์วาง วิ่งได้เท่ารัย แบบนี้ น้าจะคำนวนทางเรียบได้แม่นยำกว่านะครับ และที่น้าบอกว่าท่อเดิมนี่ขนาด2.5นิ้วได้ป่าว ถ้าเล็กกว่านี้อาจจะทำให้อั้นๆได้ครับ และเฟืองท้ายเดิม โคโลราโด้นี่ตัว3.0เท่าดีแม๊กซ์ ไฮ รึป่าวครับ รอคำตอบจากสมาชิกท่านอื่นด้วยครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 10-10-2009 เมื่อ 20:03.
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nap_ta For This Useful Post:
kkk (22-10-2009)
เก่า 11-10-2009, 08:08   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nap_ta อ่านกระทู้
โหว น้า ขับขึ้นเขาน้ำหนาว น้าทำได้7.5-8กม./ลิตรนี่ก้อแจ่มแล้ว ทางขึ้นเขาร้อยกว่ากม.นะครับ วิ่งไปขอนแก่นเที่ยวหน้าน้าลองเติมเต้มถังที่ชุมแพแล ้วเซ็ทเลขไมล์เดินทางเป็น0 แล้วขากลับน้า้เติมที่ชุมแพให้เต็มอีกทีดูเลขไมล์วาง วิ่งได้เท่ารัย แบบนี้ น้าจะคำนวนทางเรียบได้แม่นยำกว่านะครับ และที่น้าบอกว่าท่อเดิมนี่ขนาด2.5นิ้วได้ป่าว ถ้าเล็กกว่านี้อาจจะทำให้อั้นๆได้ครับ และเฟืองท้ายเดิม โคโลราโด้นี่ตัว3.0เท่าดีแม๊กซ์ ไฮ รึป่าวครับ รอคำตอบจากสมาชิกท่านอื่นด้วยครับ
เรื่องท่อก็มีผลน่ะครับ ท่อพักกลางเยื้อง ปลายตรง น่าจะทำให้ประหยัดขึ้นอีกนิดน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (07-11-2009), kkk (22-10-2009), wee18 (12-10-2009)
เก่า 12-10-2009, 23:11   #4
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
หากรถผมวิ่งในเมืองได้ 6.5-7 กิโล/ลิตร ผมจะรักมันยิ่งกว่าเมียอีก
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (07-11-2009), kkk (22-10-2009)
เก่า 17-10-2009, 14:31   #5
mazda4
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว mazda4
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: mazda B-2200
Engine Type: 1jz-ge-vvti
ที่อยู่: ระยองฮิ
กระทู้: 139
Thanks: 45
Thanked 117 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 mazda4 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mazda4
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ลุงเหน่ง อ่านกระทู้
หากรถผมวิ่งในเมืองได้ 6.5-7 กิโล/ลิตร ผมจะรักมันยิ่งกว่าเมียอีก
ตอนนี้ผมก้อรักมากกว่าแล้วคับ... (ล้อเล่นนะจ๊ะ...เมียจ๋า)
mazda4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to mazda4 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (07-11-2009), kkk (22-10-2009)
เก่า 22-10-2009, 00:00   #6
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 Tatpong is on a distinguished road
ประหยัดสุดยอดแล้วครับ ขอแสดงความยินดีด้วย
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Tatpong For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (07-11-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:23


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels