ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
|
ถ้าจะย้ายหม้อต้ม ควรย้ายไปตรงไหนดีครับ
อยากสอบถามพี่ๆว่า ถ้าจะย้ายหม้อต้มย้ายไปไว้ตรงไหนดีครับ รถผมสายมันพาดฝาครอบวาวอ่ะครับ ดูไม่ค่อยเรียบร้อย ขอบคุณครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: E36
Engine Type: 2JGE VVT-I
ที่อยู่: ปราจีนบุรี
อายุ: 47
กระทู้: 47
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
...
ผมว่า เอาไว้ตรงจุดเดิมน่ะเหมาะแล้วครับ ถ้าไม่อยากให้สายพาดไปบนฝาเครื่อง ก็ใช้วิธีเปลี่ยนสายยางให้ยาวขึ้นนิดนึง แล้วเดินอ้อมไปทางท้ายเครื่องแทน(ยึดสายติดกับผนังห้ องเครื่อง) แล้วบิดให้ท่อที่มิกเซอร์ หันไปรับทางด้านหลังครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: DATSUN 260c
Engine Type: 2JZ GE ( แตน..เตน )
ที่อยู่: สระบุรี..
อายุ: 46
กระทู้: 70
Thanks: 146
Thanked 75 Times in 35 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขออณุญาติ คุณChili ด้วยครับ....เจ้าของรถ ผมว่าสวยครับดูเนียนดี ( ไว้ดูเป็นแนวทางครับ )
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to phichai For This Useful Post: | Art_190E (03-10-2009) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW
Engine Type: M50TU
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() สวย เนียนดีครับ ยึดอ้อมแบบนี้
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|