ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
|
![]() คือตอนนี้ผมจะยกเครื่องใหม่นะคับ รถที่ใช้ตอนนี้เป็นรถ Mitsubishi Strada 2.8 โฟรวิวนะคับ
อยากเปลี่ยนเครื่องมากเพราะเครื่องเจ้าตัวนี้มันกินม ากๆเลยคับอย่าเรียกกินเลย เรียกแดกเลยดีก่า ฮะๆ เลยมีความสนใจว่าจะลง J แต่อยากทราบว่าถ้าลงเจ้าตัวนี้ไป ผมจะเอาเป็นเกียร์ออโต้แล้วก็เอา โฟรวิวออกไปเลย จะได้ไหมแล้วเฟืองท้าย แม็ทกันมั้ย เพราะเจ้าตัวนี้มันเฟืองท้าย 4.6 แต่ J มันต้อง การ 4.1 เลยอยากทราบว่ามันจะเป็งไงถ้าเฟื้องท้ายมันไม่ตามเสป ็กนะคับ แล้วเจ้า J ถ้าติดแก็สจะกิน ประมานเท่าไหร่ แล้วระหว่าง J ธรรมดา กะ J Bo ถ้าติดแก็สเนี่ยอันไหนจะประหยัดก่าหรือพอๆกัน แล้วผลตามหลังมานั้นมีมากน้อยแค่ไหนอึกมากน้อยแค่ไหน คับ >>ผู้รู้ทุกคนช่วยแนะนําหน่อยนะคับ ขอบคุงฮะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
1jz gte vvti
เหมาะสมที่สุดครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
|
![]() ขอบคุน Kkk มากคับของคุนใช้สตราด้าลง 2j Ge เลยหลอคับโหๆ ไม่ธรรมดาแฮะ
เฟื้องท้ายเดิมตอนแรกมัน 4.2 คุนบอกคุนเปลี่ยนเป็น 4.6 ก็เท่ากับเฟื้องท้ายเดิมผมตอนนี้เลย อย่างนี้ผมก็ไม่ต้องเปลี่ยนและใช่มั้ยคับ ถามอีกนิดคับ ถ้าผมจะลง J Bo แล้วเอาติดแก็สเนี่ยคุนว่า จะเวิกมั้ยคับ หรือเป็น J ธรรมดา Na จะดีก่า แล้วอัตตรากินแก็ส ระหว่าง J Bo กะ J ธรรมดาอันไหน กินก่ากันหรือพอๆกันคับ ช่วยๆแนะนํากันหน่อยนะคับตัดสินใจไม่ถูก |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 45
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมว่าเจโบดีที่สุดจะได้ไม่ต้องเสียเงินหลายรอบและเสี ยใจทีหลังของผมก็เอาขับสี่ออกเฟืองท้าย4.5ยังออกตัวอ ืดเลยครับ
อีกความเห็นครับเป็นผมตอนนี้ถ้าชนเกียร์เดิมได้ดีกว่ าครับเกียร์ออโต้ต้องตัดต่อเพลาอีกถ้าไม่ดีก็แก้เยอะ ครับลองดูดีๆครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย junior : 03-04-2009 เมื่อ 02:37. |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|