ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่อง 1J-GTE โบเดี่ยวเซท แก๊สอย่างไรให้ใช้แจ๋มๆ
แนะนำหน่อยพี่ ขึ้นโบเดี่ยวของ HolSEt จะเซทโบอย่างไรดีครับ ให้วิ่งได้โอๆหน่อย อ่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดแลมด้าไงครับ ไม่มีปํญหา เครื่องเก่าผมบูสแก๊สได้ 1.5 บาร์อะครับ(เครื่องเก่าลาโลกไปเป็นเศษเหล็กแล้ว ผมว่าแก๊สบูสแค่ 1 บาร์กำลังดีเครื่องปัญจุบันผมก็ประมาณ 1 บาร์ ใช้ดีไม่มีปัญหา
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ก็คงต้องให้แรมด้าช่วยครับ ถึงจะดีที่สุดครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
พี่เค ติดแรมด้า เท่าไหร่ครับ ใช้เวลากี่ชม. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
ที่อยู่: รังสิต ปทุมธานี
อายุ: 42
กระทู้: 14
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ระบบหัวฉีดไปเลยไม่ดีกว่าหรอครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ราคาเท่าไรอ่ะ หัวฉีด น่าจะหลายหมื่นป่าว
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 2j bo ประมาณ400-450ม้า จำเป็นต้องเปลี่ยนครัช รึป่าวครับ | colawars | ClubJZ ! Talk | 4 | 10-06-2014 11:42 |
เครื่อง 2jz ge vvti ใส่คอมแอร์ของ 2jz ge | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 2 | 24-05-2014 09:22 |
AC Stag300 เครื่อง 1Jbo เยียบแล้ววูบ เกิดจากอะไรคับ | KHAM | ClubJZ ! GAS | 2 | 25-04-2014 14:23 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |