ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วิ่งแกสจำเป็นมั๊ยครับ ที่ต้องตั้งไฟให้แก่กว่าเดิม
เครื่องผม 1J-GE ครับ ติดแกสมาสักระยะแล้ว รู้สึกว่ามันอืดกว่าน้ำมันมากพอสมควรครับ มีคนบอกว่าให้ตั้งไฟให้แก่ขึ้นนิดนึงจะได้แรงขึ้นมา จริงรึเปล่าครับ แล้ว จานจ่าย ตั้งไฟยังไงครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จริง ๆ แล้วตามที่กล่าวครับ ไฟแก่ก็จะทำให้รถวิ่งดีขึ้นครับ แต่พอกลับไปใช้น้ำมัน มันจะมีเสียงเขก ของการจุดระเบิดครับ คลายน๊อต 2 ตัวแล้วหนุมทวนแก่ตามอ่อนครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ เด่ว ผมลองทำดูครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามอีกนิดครับ ถ้าผมจะตั้งไฟให้แก่ขึ้นสัก 3 องศา จะต้องหมุนจานจ่ายมากน้อยแค่ไหนครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ถ้าจุดประสงค์จะใช้แก๊สอย่างเดียวนะ หมุนย้อนเข็มนาฬิกาแล้วลองวิ่งดู เอาแค่ไม่ให้เขกเวลาใช้แก๊สอ่ะครับ วิ่งดีขึ้นแน่นอนแต่ขับน้ำมันไม่ได้เลยนะครับ เขกสุดๆ ได้อย่างเสียอย่างอ่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมลองปรับที่จานจ่ายให้ไฟแก่ขึ้นดูแล้วครับ วิ่งดีขึ้นมากครับ แต่มีปัญหามาอีกอย่างนึงก็คือรอบมันสวิง ไม่นิ่งอ่ะครับ เป็นเฉพาะตอนคอมพ์แอร์ทำงานนะครับ ต้องปรับตรงไหนช่วยรึเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 79
Thanks: 0
Thanked 92 Times in 35 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สวัสดีครับผม ถ้าอยากวิ่งดี ไม่อืดต้องมิกเซอร์เบอร์ 38 mm. แบบ Full venturi ครับผม ให้ความรู้สึกในการขับใกล้เคียงน้ำมันมากครับผม สนใจติดต่อคุณมานิตได้เลยครับผม
บริษัท เอ็น จี วี ออโต้ จำกัด บริการติดตั้งก๊าซ NGV/LPG ทั้งระบบดูดและระบบฉีดก๊าซ บริการแก้ไขปัญหาสำหรับผุ้ที่ตั้งก๊าซมาแล้วมีปัญหา www.ngvautocar.com Tel:0891055344 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Member
|
อ้างถึง:
โอ้ว...เบอร์ 38 mm. แบบ Full venturi หรอคับ ผมเพิ่งใช้ครับวันแรกStart ที่30 มม.คับ แล้ว 38 มม.ต้องมีแรมด้าใหมคับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|