ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดีเชลเชื้อเพลิงร่วม
จริงหรือเปล่าครับที่ดีเชลใช้เชื้อเพลิงร่วม(lpg)วิ่ งดีทั้งต้นและปลายเขาว่ากันว่าดีแมก2.5โบวิ่งยัน200เ ลยผมวาง2jvv จะสู้ไหวมั้ยเนี่ย......
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมถามเขาว่าไม่วางเจเลยหล่ะ ได้รับคำตอบ ใจรักเดิม ๆ แล้วมันเดิมตรงหนาย ติด Ngv หรือ Lpg น่ะ ระบบอะไรนะที่เขาเรียกว่า Ddc ไรทามนองนั้นครับแบบใจไม่รัก เลยไม่สนใจต้องขออภัยท่านผู้อ่านด้วยนะครับถามผมว่า วิ่งดีหรือป่าวผมไม่สนเท่าไร แต่ จีรังหรือป่าวครับ ขึ้นเขา ออกนอกเมือง จะหาคนที่รู้ใจมันได้หรือป่าว แต่ถ้าเป็น พี่เจ หล่ะถึงไหนถึงกัน ทนสมชื่อ ไม่งอแง ถ้าเข้าใจเขาหน่อย และอีกนิดอัตราเร่ง แบบม้วนเดียวจบ 200 กับแบบค่อย ๆ กระดืบ ๆ ถึง 200 พี่ว่ามันเหมือนกันหรือป่าวครับ ผมถึงก่อน พี่กระดืบ ๆ แม้ผมจะไม่ไหล พี่ก็ไม่มีวันเดินหาผมหรอกครับเพราะผมไปที่ 200 ก่อนไงเว้นแต่พี่จะทำได้ 210 อย่างงี้แหล่ะมีสิทธิ์ แต่ประโยชน์ไรถ้า 210 แต่ผมยกก่อนเพราะหมดทาง ชั่วโมงนี้ใครเซ็ทรถพอดีทางเป็นต่อครับ ว่าแต่โม้มากปายหน่อยขอโทษนะครับแล้วมันตรงกับคำถามเ ขาหรือเปล่าหว่า ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เปอร์เซน เครื่อง เจ เอาไปติดแก๊สแล้วพัง...กับ ดีเซลเอาไปติดแก๊สร่วมแล้วพัง..คุณว่าอันไหน มีเปอร์เซนพังมากกว่ากันหล่ะ..
คำตอบไม่ยากจริงๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: europe
Engine Type: 2j
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 546
Thanks: 1
Thanked 263 Times in 179 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ระบบ ddc คือการเปลี่ยนเชื้อเพลิงจากน้ำมันดีเซล100%ไปเป็นเคร ื่องที่ใช้แก้ส100%
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|