 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  24-11-2008, 21:05 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ช่วยด้วยครับสะดุดแล้วบางครั้งดับครับ
			 ขอผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับผมเข้ามาค้นหาข้อมูลเก่าๆ  แล้วลองนำไปทำก็พอช่วยได้บ้างครับแต่อการล้าสุดเป็นแ  บบสตารท์ติดยากมากๆครับ แต่ผมขอสรุปส่วนที่ผมได้แก้ไขไปแล้วให้ดูตามนี้นะคับ ผมใช้เครื่อง 1JZ GTE / Lpg Fix Mix ใช้มา 2 ปีกว่าไม่มีปัญหาเพิ่งมาเจอก็วันนี้ครับ 1.เปลี่นหัวเทียนแล้วอาการสะดุดหายครับ แต่ผมใช้แบบธรรมดาก่อนเพราะไม่แน่ใจว่าใส่แล้วดีหรือ เปล่าแต่ถ้าชัวร์ก็ว่าจำซื้อของดีมาเปลี่ยนอีกรอบครั บ ( NGK หัวเข็มเบอร์ 8 ใช่ไหมตรับ ) 2.ส่วนอาการดับผมเข้าใจว่าคงเป็นที่แบตเตอร์รี่เพราะ ผมลองสตารท์บ่อยจนมันไม่ค่อยมีไฟแต่พอจั้มพ์แล้วก็ติ ดครับก็เลยเปลี่ยนแบตอีกลูก เพราะบางทีมันดับเฉยเลยครับในรอบเดินเบา 3.ใช้ไปสักพักก็เริ่มสตารท์ติดยากอีกครับผมก็เลยลองเ ปลี่นหัวเทียนแบบธรรมดาแต่อีกยี่ฮ้อมาใช้อีกมันก็ยัง สตารท์ติดยากอีกครับ ไม่รู้ว่าต้องตั้งระยะห่างของหัวเทียนหรือเปล่าคับที ่มันทำให้ติดยากครับแล้วถ้าต้องตั้งจะต้องตั้งห่างกี ่ มิล. ครับ 4.Reste กล่องก็ลองแล้วครับไม่หายแต่มีคนบอกอยู่หลายวิธีครับ ก็ลองหมดทุกอย่าง มีทั้งแบบถอดขั้วแบต เอาขั้วบวกลบมาแตะกัน และถอดปลั๊กที่กล่อง รบกวนช่วยหน่อยครับปวดหัวจัง  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to pornchai_p For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  09-12-2008, 06:58 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 เรื่องดับในรอบเดินเบาน่าจะเกิดจากการปรับจูนมากกว่า อ่ะครับ ส่วนเรื่องสตาร์ทติดยาก ใช้น้ำมันสตาร์ทหรือแก๊สสตาร์ทอ่ะ แต่ส่วนมากแล้วสตาร์ทติดยากมันเกี่ยวกับน้ำมันและแก๊ สอ่ะครับ ไม่ค่อยเกี่ยวกับระบบไฟอ่ะครับ ส่วนเรื่องหัวเทียนไม่ค่อยมีพลกับการสตาร์ทเท่าไรอ่ะ ครับ ลองดูเรื่องเชื้อเพลิงดีกว่าครับ  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
