ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนพี่ๆช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ
1jz-ge ติดแก็สวาริเอเบิล มาประมาณ 2 ปีเพิ่งมีอาการครับ ตอนสตาร์ททั้งเครื่องร้อนและเย็นถ้าสตาร์ทน้ำมัน จะต้องบิดกุญแจแช่นานประมาณเกือบ 10 วิ จึงจะติด แต่สตาร์ทแก็สจะติดทันที และถ้าวิ่งจนน้ำมันหมดถัง แล้วใช้แก็สต่อ พอเติมน้ำมันใหม่สตาร์ทน้ำมันจะติดทันทีในครั้งแรก แต่ถ้าดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่ต้องลากยาวอีกครับ ใช้ j มาหลายปีเพิ่งเป็นครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 45
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขอถามต่อนะครับของผมอาการใกล้เคียงกันแต่เครื่องเย็น สตาร์ทติดง่ายทั้งแก็สและนำ้มันแต่พอเครื่องร้อนจะสต าร์ทติดตองแช่ประมาณสัก 5วิครับหรือไม่ก็สตาร์ทอีกครั้งก็ติดเลยครับเป็นทั้ง แก็สและนำ้มันครับไม่รู้เกิดได้จากอะไรบ้างครับช่างท ี่วางเครื่องให้ก็บอกอาจเป็นที่คอยล์หรือไดร์สตาร์ทไ ม่รู้จริงรึเปล่าครับตอนแรกจะให้เค้าลองเค้าก็บอกไม่ ว่างทุกทีแล้วทั้งสองสาเหตุนี้เป็นไปได้รึเปล่าครับห รือมีสาเหตุอื่นอีกครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณพี่เคมากครับ
ผมลองให้เพื่อนสตาร์ทแล้วดูที่ท่อไอเสีย มีฟันดำมากลุ่มหนึ่งแล้วก็มีไอน้ำปกติครับแต่ที่ห้อง เครื่องราวๆสูบ 5 หรือ 6 จะมีเสียงดังเก็กๆสักพักหนึ่งก็หายครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเป็นที่หัวฉีดรั่วเราต้องเปลี่ยนหั้ง 6 หรือไม่
ถ้าหัวฉีดรั่วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าหัวไหนรั่วครับ ของเชียงกงพอจะหาได้ไหมครับ ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ อยู่สุราษฎร์แต่ไปแถวคลอง 6 บ่อยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|