ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มือใหม่สงสัยจัง (2jz-ge + lpg )
ผมใช้ 2jz-ge + LPG รถตู้ ตาเพชร
ส่วนมากใช้ในเมือง รับประทานอยู่ประมาณ 5 - 6 km./ลิตร (LPG) ใช้เฟืองท้ายเดิม , เกียร์ ออโต้ ทำไมไม่ค่อยแรงเลย อยากแรง ช่วยแนะนำหน่อยครับ (กรุณาท่านผู้รู้ช่วยวิจารณ์ + แนะนำด้วยครับ ) ขอบคุณมากครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมใช้เจ้า PAJERO หนัก 2.5 ตัน 2jz-ge กินอยู่ระดับ 2 บาท ขอรับ
ก็วิ่งระดับ 0-120 กม./ชม. ขอรับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
2jz-ge ใน volvo กินอยู่ 6.2-6.3 กม/ลิตร
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขายวัดรอบ ดิบฟี่ 52.มม ไม่ใช่กล่อง ของใหม่
วัดรอบ ดิบฟี่ 52.มม ไม่ใช่กล่อง ของใหม่ ขาย 9.000.-ครับ
![]() 084-7048349 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Toyota D4D
Engine Type: 1 j bo
ที่อยู่: TRAD
กระทู้: 84
Thanks: 2
Thanked 13 Times in 8 Posts
คะแนน: 17
![]() |
2j geของผมกินอยู่5.7-6.2โลลิตรครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|