 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  04-08-2008, 07:26 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เกียร์ไม่เปลี่ยนครับ
			 ผมเอา 1j bo auto e36 ไปติดแก๊สจากอู่ วาเก็น พระราม5 มิกเซอร์ครับ วิ่งดีพอควร..แต่ทำไมเกียร์ไม่ค่อยจะยอมเปลี่ยน บางทีลากกันยาวววว.....ช่วยหน่อยครับ  ควรแก้ไขตรงไหน  | 
|   |   | 
|  04-08-2008, 09:18 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  04-08-2008, 12:31 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่ Engine Type: 3000 กะ 1500 ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี อายุ: 33 
					กระทู้: 151
				 Thanks: 223 
		
			
				Thanked 48 Times in 34 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เป็นที่โหมด manual กับ power ตรงคอนโซลเกียร์หรือป่าว หรือตามที่คุณเคบอกแหละครับ | 
|   |   | 
|  04-08-2008, 15:06 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  05-08-2008, 21:41 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: volvo 760 Engine Type: 1jz ge vvt-i ที่อยู่: pattaya 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 15 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ของผมก็เป็นครับ ลักษณะลากเกียร์เหมือนการคิกดาวน์ ผมแก้โดยการหย่อนสายคิกดาวน์ลงมาหน่อยนึง เนื่องจากการติดแบบมิกส์เซอร์นั้น ตัวมิกส์เองจะไปขวางทางท่อไอดี อากาศจะเข้าน้อยลง ทำให้เราต้องเหยียบคันเร่งมากขึ้น มันจึงการเป็นการคิกดาวน์นั่นเอง ปล.ถูกรึป่าวไม่แน่ใจ แต่ว่าแก้แล้วหายง่ะครับ | 
|   |   | 
|  05-08-2008, 22:35 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 79
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 92 Times in 35 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				จูนบางเกินไป
			 สวัสดีครับผม น่าจะจูนบางเกินไปครับผม ทำให้เครื่องยนต์กำลังตก ทำให้ต้องเหยียบคันเร่งลึกกว่าปกติ เกียร์จึงลากยาวครับผม แนวทางการแก้ไขลองปรับวาล์วกลางสายดูครับผม บิดทวนเข็มนาฬิกาประมาณ 1 รอบครับผม น่าจะหายครับผม ลองดูครับผม สอนติดตั้งก๊าซระบบหัวฉีดก๊าซ http://www.ngvautocar.com/previous.asp?pbrand=OTHER แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย zeed2547 : 05-08-2008 เมื่อ 22:37. | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
