ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เรื่องถอดหัวเทียนครับ
เมื่อวานผมได้ทำการเปลี่ยนหัวเทียนครับ เมื่อถอดออกมาตรงช่องและรางหัวเทียนมีน้ำมันเครื่องเ ยิ้มๆครับ ถือว่าผิดปกติอะไรป่าวครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to นิดแม่สาย For This Useful Post: | tatizoodlor (12-09-2012) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอบยางประเก็นของฝาครอบวาล์วน่าจะเสื่อมแล้ว เปลี่ยนเถอะคับ เส้นไม่กี่ร้อย เดี่ยวน้ำมันเครื่องเข้าช่องหัวเทียน เครื่องเจจะเดินเหมือนพวกสูบนอนนะคับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to OTTO940 For This Useful Post: | tatizoodlor (12-09-2012) |
![]() |
#4 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | tatizoodlor (12-09-2012) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากๆครับ แล้วถ้าอยากจะถอดออกมาเปลี่ยนเองด้วยนี่มันจะยุ่งยาก เกินไปไหมครับ เพราะผมเห็นน๊อตที่อยู่รอบๆฝาแล้วก็ไม่น่าจะยากอะไร ช่วยชี้แนะด้วยครับผม
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mr.psp For This Useful Post: | tatizoodlor (12-09-2012) |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จะบอกว่าถ้าไม่เคยก็ยากเหมือนกันน่ะครับ ยิ่งเป็น ge ยิ่งยากกว่าเครื่อง gte อีกครับ เพราะเครื่อง ge มีท่อร่วมไอดีที่พาดคล่อมฝาครอบวาล์วครับ เพราะมันต้องถอดท่อร่วมด้วย แต่เครื่อง gte มันไม่มีท่อที่ขวางอยู่แค่ถอดฝาครอบคอยล์เท่านั้นครั บ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | tatizoodlor (12-09-2012) |
![]() |
|
|