ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามผู้รู้ เรื่องlpg
ตอนนี้ผมติด LPG แบบมิกเซอร์ มา แต่อยากเปลี่ยนมาเป็นแบบหัวฉีด
จะต้องทำไงคับ แล้ว เสียค่าใช้จ่ายเยอะ รึป่าว เอออ..รถผม Toyota Crown ปี1970 อ่าคับ วางเครื่อง 1JZ แล้วต้องทำอารัยเพิ่มเติมอีกรึป่าว ผมไม่รู้เรื่องพวกนี้เลย อยากศึกษาบ้างจัง ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมมี หัวฉีด 6 สูบอ่ะครับ พอดี จะวาง Uz จะเปลี่ยน เป็นระบบ ดูด ครับ ถ้าสนใจ โทรมานะครับ
081-1506071 คิง ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
ก้อเสียตังอะครับพี่น้อง
ถอดชุดมิกออกซื้อชุดหัวฉีดมาใส่เดินไฟจูนส่วนชุดถังด ้านหลังเก็บไว้เหมือนเดิมราคาหัวฉีดพร้อมกล่อง+สายไฟ น่าจะอยู่ประมาณสองหมื่นล่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณคับ พี่ๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามผู้รู้ เรื่องแก็สกับท่อไอเสีย | bankgte | ClubJZ ! GAS | 12 | 13-02-2008 16:12 |