ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 34
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1 J Bo เดิมๆ ใส่มิกได้ ขนาดไหนถึงจะวิ่งได้ Ok
1j Bo ใส่มิกขนาดไหนดีครับ เห็นในครับ มีตั้งแต่ 29 - 36 เลยอยากรู้ว่าน่าจะใช้รูขนาดไหนจะเหมาะ ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 34
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
30 กำลังดี หรือว่าน่าจะมากกว่านี้ดีครับ
30 กำลังดี หรือว่าน่าจะมากกว่านี้ซักเท่าไร
30 น่าจะอั้นไป คิดเหมือนกัน |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
สูตรผม รู28มิล ปากแตร์
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- พี่ชายต้นตอนนี้ ผมใช้มิก 30 ในเจโบ วิ่งก็พอได้แต่ยังมี อืดหน่อยๆ ครับ สิ้นเปลืองพอรับได้ อยากทราบว่าปากแตร์ใช่มิกแบบธรรดานี้หรือเปล่าครับ อยากลองแบบพี่ชายต้นดูครับ พอถ้ามีรูปดูได้ก็ขอบคุณมากครับ หากเป็นพามลับ ก็ส่งให้ดูหน่อยครับที่ nkcom@chaiyo.com ขอบคุณครับ ขออภัยเจ้าของกระทู้ดูครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าเดิมๆ 1j โบ มันก็แล้วแต่จูนนะครับ ส่วนตัวอยากได้ 32-35 เวลา boots มามันไหลดีกว่าแน่ๆ แต่จะหนีไปเล่นหัวฉีดแล้วครับ คิดว่าต่อให้ 35 มันก็อั้นเพราะมิกผมมันไม่ใช่ปากแตร งับทำมานานแล่ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอคำแนะนำ จะเอา Volvo 940gl เดิมๆ ไปวางเครื่อง 2J กับ ติดแก๊ส LPG ที่ไหนดีครับ | sakkar | ClubJZ ! GAS | 5 | 14-02-2013 11:11 |
2J gte เดิมๆ ควรติดแกสระบบไหนดีที่สุดอ่ะคับ | v6fourcam | ClubJZ ! GAS | 16 | 14-11-2008 08:28 |
เครื่อง 1j Gte เดิมๆ ติดระบบ Ac วิ่งgasยาวๆ พอรถติดไฟแดงรอบเครื่องตก เบาดับไปเลยครับ | ninja200sx | ClubJZ ! GAS | 10 | 08-09-2008 23:05 |
## กรองเบนซินของ 1jz-gte เดิมๆ นี่ติดตั้งอยู่ตรงไหนอ่ะครับ ## | z e s t | ClubJZ! Useful Information | 7 | 30-06-2008 17:54 |