ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
04-05-2008, 22:56 | #1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 49
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 18
|
ทำไมเครื่อง 2 เจไม่โบทำไมรอบเครื่องไม่นิ่งตอนใช้น้ำมันแต่เปลี่ยน เป็นแก็สปกติครับ
ผมใช้เครื่อง 2 เจไม่โบทำไมรอบเครื่องไม่นิ่งขึ้น ๆ ลง ๆ ตอนใช้น้ำมันแต่เปลี่ยน เป็นเปลี่ยนเป็นแก็สกับปกตินิ่งไม่สะดุด แต่ตอนติดเครื่องตอนเช้าไม่เป็น มาเป็นช่างที่เครื่องร้อนแล้ว และบางครั้งก็ สตาส ช่วงเครื่องร้อน สตาสติดยากทั้งที่ใช้น้ำมันตลอดก่อนจะดับเครื่องครับ
ท่านสมาชิกช่วยวิเคราะห์สาเหตุหน่อยครับ ขอบคุณครับ |
05-05-2008, 21:13 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 50 Times in 36 Posts
คะแนน: 18
|
ผมก็เป็นครับ
วิเคราะห์แบบมั่วๆ ตามสไตล์ผมประมาณว่า 1.มิ๊กเซอร์ขวางอากาศ ทำให้ส่วนผสมไม่ได้ เลยมีอาการ แต่แก๊สส่วนผสมได้สัดส่วนเลยปกติ 2.หัวเทียนได้เช็คหรือยังครับ ใช้แก๊สหัวเทียนเน่าเร็วครับ ส่วนตอนสตาร์ทไม่เป็นอะไร เพราะเครื่องวอร์มอยู่มีการเร่งทำให้ขึ้นๆลงๆ รอผู้รู้มาตอนอีกทีนะครับ |
05-05-2008, 22:50 | #3 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
น่าจะประมาณนี้นะครับ รอผู้มีประสพการณ์มายืนยันนะครับ |
|
06-05-2008, 01:08 | #4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
โดยปกติแล้วจะเป็นแก๊สหรือน้ำมัน มันก็จะต้องนิ่งเหมือนกันครับ แต่ถ้าระบบแก๊สเดินนิ่งแต่น้ำมันไม่นิ่ง มันก็เกิดจากตัวน้ำมันครับ เพราะระบบไฟ ไม่ได้เป็นอะไรเนื่องจากแก๊สปกติครับ ส่วนน้ำมันที่กล่าวมันจะเกิดจากอะไรได้บ้าง เช่น ปั้มติ๊กเริ่มเสีย น้ำมันบูด แรงดันปั้มติ๊กเริ่มดันไม่พอ หรืออาจจะเกิดจากตัวรีเลย์ปั้มติ๊ก (full pump) กับตัวปั้มติ๊กที่มันไม่สามารถสร้างแรงดันน้ำมัน ได้เนื่องจากระบบรีเลย์ปั้มติ๊กอาจจะจ่ายไฟน้อง จึงทำให้ปั้มติ๊กไม่สามารถปั้มน้ำมันให้มีแรงดันสูงไ ด้ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
|