ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมกำลังจะออก vigo ตัว J 4 ประตู 2500 cc และยกเครื่องลงเปลื่ยนเป็นเครื่อง Jz เพื่อที่จะทำการติด gas LPG ระบบหัวฉีด ยีห้อไหนที่เหมาะสมขอคำเเนะนำจากพี่ๆในClub ช่วยเเนะนำหน่อยครับ
1. ระหว่าง 1j-gte ปักหนา/1j-vvti/1j-gte-vvti/2j-ge จะดีหรือเปล่าครับและมีปัญหา อะไรบ้างไหมครับเเละเครื่องตัวไหนอัตราเร่งที่เหมาะส มกับตัวรถ 2.ในการใช้งานมีการขับทังในเมืองเเละต่างจังหวัด 3.ล้อเป็นล้อขอบ 17 นิ้ว ยาง 215/55/17 เฟืองท้าย4.3 โหลดหน้า/หล้ง 2 นิ้ว 4. ผมใช้รถทำงานทุกวันเฉลย 5000 ก.ม./เดือนจะคุ้มหรือเปล่า 5.เครื่องเก่าป้ายเเดงยกลงขายได้เท่าไรครับอุปกร์ทัง หมดของเครื่อง ปล.ผมไม่มีความรู้เรื่อง gas ขอความช่วยเหลือจากพี่่ใน Club Jz ช่วยให้คคำเเนะนำเพื่อที่จะได้มีรถไว้ใช้ดีๆ ซักคันหนึ่งครับที่ประหยัดเเละเหมาะสมกับการใช้งาน ขอบคุณมากครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 91
Thanks: 7
Thanked 17 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองดูข้อมูลเก่าๆ และดูในหน้า Technical
ลองอ่านดูนี่ก่อน http://www.clubjz.net/showthread.php?t=168 http://www.clubjz.net/forumdisplay.php?f=4 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเน้นแรงแนะนำ j-bo-vvti ครับ แล้วติดแก๊สหัวฉีด ส่วนเครื่องเก่าถ้าขายคงได้ประมาณ 4หมื่นอัพ แต่ถ้าจะให้ดี ส่วนมากผมจะแนะนำไปวางที่บางนาครับ ร้านบุญทวี ซอย5 อ่ะครับ ถึงจะมีปัญหาเรื่องระบบไฟ แต่ที่นั้นให้ราคาเครื่องสำหรับ vigo สูงครับ น้อง ๆ ในคลับเราวางมาหลายคันครับ บางคันไม่ต้องเพิ่มเงิน บางคันเพิ่มนิดหน่อยครับ ส่วนเรื่องระบบไฟ ก็มาแก้ที่ Mr.Bj ครับ อย่างไรก็คุ้มกว่าครับ ส่วนแก๊สก็หาร้านติดครับ หัวฉีดก็มีอยู่สองยี่ห้อที่แนะนำ AG และ AC ครับ ส่วนตัวผมทำ AG อย่างเดียวครับ สิ่งที่แตกต่างกันระหว่างสองตัวคือโปรแกรมการจู นครับ อุปกรณ์อย่างอื่นคล้าย ๆ กันครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมขอขอบคุญ พี่ๆทุกคนมากครับที่ให้คำเเนะนำ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
งงครับ ...
ทำไม ไม่ถอยตัวเบนซิล 2.7vvti ของvigo เค้าก็มีขายนิครับ ...... จะซื้อป้ายแดงมาวางให้เสียรถทำไมล่ะครับ ... งง ครับ .... ลองคิดดูใหม่ครับ ... |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ก็เลย ว่าจะลอง ตัว 2.5J มาวางเครื่องใหม่เพราะราคา แค่ 584000 แล้วมีส่วนลด 40000 ด้วยอ่ะครับ ปล. อยากเห็นรูปเจโบติดแก๊ส ครับ ใครมีเอามาให้ส่องกันหน่อยครับ ขอบคุณ พี่ๆทุกคนครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่อง 2.7 กับเครื่อง j-bo ติดแก๊สหรือใช้น้ำมัน การขับมันคนล่ะเรื่องกันเลยอ่ะครับ และอย่างยิ่งเรื่องราคาอ่ะครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตามพี่เค แนะนำคับ
ผมก็ 1J bo vvti แก๊ส หัวฉีด AG วิ่งเนียนดีคับ วางเสร็จ เรื่อง แก๊ส ก็ต้องพี่ เค เลยคับ งานเนียนๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าจะลงเจ ติดแกส ไม่สนใจ วีโก้ มือสอง หาสภาพดีๆ จะประหยัดได้อีกหลายแสน อ่ะ
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองสอบถามคนที่ใช้ VIGO 2.7 VVTi ติดแก๊สว่าค่าใช้จ่ายเท่าไร เขาบอกว่าประมาณ 1.5 บาท/กม. พอๆกับเครื่อง JZ นะครับ แต่มันจะได้ในเรื่องของแรงบิดที่มาในรอบที่ต่ำกว่าคื อไม่เสียอารมณ์รถกระบะน่ะครับ ผมก็เล็งตัวนี้เหมือนกันเพราะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับก ารwire สาย และสามารถลุยแบบ 4x4 ได้ด้วย บรรทุกก็ได้ อารมณ์เดิมกลับมาเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตามพี่ต่ออีกคับ
แรงบิดมาที่รอบต่ำเพียง 2400 รอบ กว่าๆ พอกับเครื่องดีเซลเลยคับ ..... |
![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เเรงบิดอาจมาที่รอบใกล้เคียงกันครับ แต่เบนซิน ลากรอบได้ยาวสุดลูกหูลูกตา คราบ
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
ClubJZ Old Full Member
|
อ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เห็นว่าเครื่องเทอร์โบติดแก๊สแล้ว เทอร์โบพังบ่อย จิงไม้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
ระหว่าง 1J Bo VVTi กับ 1J ไม่Bo VVTi อันไหนคุ้มกว่าคับจะเอาไปลง VIGO | Psyche | ClubJZ ! GAS | 7 | 23-07-2010 17:13 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |