ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขา ถาม เรื่อง แก็ส หน่อย ครับ
เครื่อง jZ-GTE จะวาง JZ*GE ต้อง แก้ไข เรื่อง แก็ส ได บ้าง ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ปกติเป็นเครื่องเทอร์โบ แล้วจะมาวางเครื่องไม่มีเทอร์โบ สามารถใช้อุปกรณ์เดิมได้เลยครับ ผมเคยลองมาแล้วสำหรับหม้อต้มเทอร์โบแล้วมาใส่รถไม่มี เทอร์โบ ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ใช้งานได้ปกติ แต่ไม่ต้องใส่ท่อแวคคั่มนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถอดใจขนาดยอมเปลี่ยนเครื่องเลยหรือครับ? เอามาให้ผมดูหน่อยได้ไหมครับ โทร.08-1821-1047
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
.....แล้ว ต้องเปลี่ยนหม้อต้มไหมครับ ไช้ star อยุ่ อ่ะครับ อยากได้ ประหยัด ครับ .....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอยคุนครับ พี่ ศิวเดช...ว่าจะทำไว้ไช้งานนะครับ ......
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้ได้ครับ แต่รูหน้าที่เอาไว้ต่อท่อบูสท์ให้อุดไว้ทั้งด้านซ้าย และขวา ส่วนรูที่ฝาหลังไม่ต้องอุดปล่อยเอาไว้ เพราะว่าผ้าหลังมันต้องการอากาศเพื่อช่วยดันผ้าหม้อต ้มครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คือ ต่อ ลม เข้า ท่อ ด้าน ล่าง จุดเดียวไช่ ไหม ครับ........
แล้ว ถ้า ไช้ หม้อ tomaseto super จะได้ไหม ครับ พอดี มี เพื่อนมาขอ แลกครับ ..... ..อย่างไหน จะดี กว่า ครับ พี่ ไม่ กล้าดทร ไปนะครับ กลัว รบกวน ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเครื่อง2j ไม่โบ หม้อโทมาซุปเปอร์ไม่พอครับ แนะนำเป็นomvl จะดีกว่ามากๆครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แลกเลยครับอย่างที่น้องต่อบอกล่ะครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอวิธี รีเซ็ต...มอเตอร์เดินเบา หน่อย ครับ ? | PhotJZ | ClubJZ ! Talk | 5 | 05-03-2014 23:17 |
ถาม รู จ่าย แก็ส ที่ mixxer ครับ | LINLEE | ClubJZ ! GAS | 5 | 05-02-2008 20:08 |