ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 47
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 18
![]() |
วางมาแล้วคับ1jz Ge มีปํญหานิดหน่อยช่วยทีงับ
คือว่าเสียงปั้มติ๊กในถังน้ำมันดัง วู๊ด ตอนเวลลามังทำงาน ดังๆหายๆ เป็นที่น้ำมันน้อยป่าวคับ น้ำมันไม่ท่วมปั้ม เลยมีเสียงป่าวคับ แล้วอีกอย่างคับ หัวเกียร์มันเสียป่าว เวลาลื่อนไปตัวP บางทีเลื่อนลงมาเป็นRหรือดีไม่ได้ มันเป็งบางครั้งอะคับ ปุ่มตรงหัวเกียร์กดไม่ลง เลยเลื่อนไม่ได้คับ มือใหม่หัดขับเจ ช่วยทีงับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น้ำมันในถังน้อยหรือไม่ท่วมปั้มก็ดังครับ ส่วนคันเกียร์ น่าจะมาจากการตั้งเซฟเกียร์ไม่ดีครับ ให้ตัดต่อใหม่ครับเกียร์จะต้องเข้าได้สะดวกทุกเกียร์ ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 47
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคณมากคับพี่เค วันนี้ไปหาช่างที่วางมาแล้วคับพี่ เสียงดังแถวถังไม่ได้เป็นที่ปั้มติ๊กครับ เป็นที่ตัวระบาย ที่ติดอยู่แถวข้างบนถังตันคับ ช่างถอดออกมาเป่า หายคับ ส่วนเกียร์ ผมโง่เอง ระบบ มังต้องเหยียบเบลค ก่อนถึงจะปลด จากตัวพีได้คับ ผมดับเครืองแล้วดันไปตัว พี พอไม่เหยียบ เบลค มันปลดไม่ได้ พอกดเบลดแล้วเลื่อน สบายเลยคับ อิอิ งงเองไม่ใช้เจ ขอบคุณคับพี่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าไม่เหยียบเบรค ก็ให้กดปุ่มสีแดงแทนก็ได้ครับ มันจะดึงลงได้เหมือนกัน (เมื่อคืนอ่านแล้วงง ง่วงมากด้วย เลยไม่เข้าใจครับ ต้องขอโทษด้วยที่ตอบผิดครับ)
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 47
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เจ นี่เหยียบสะใจจิง นี่เปงแค่1เจไม่โบ ก็พุ่งดีคับ บันทุก200-300โล กดสบายๆแรงไม่ตก มันก่าดีเซลเยอะคับ เกียร์ก็เข้านิ่มแทบไม่รู้สึกเลย แหล่มมากๆ เครื่องผมเป็นปี93 แต่เครื่องฟิตดีคับ เงียบสนิท ติดที่ลูกรอกอย่างเดียว อิอิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ยินดีด้วยครับ ถูกใจเมื่อใช้ J
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|