 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  28-01-2008, 04:06 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 2J GTE ที่อยู่: pitloke 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 23 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ถามเรื่องตัวตั้งรอบเดินเบาตรงลิ้นปีกผีเสื้อ2j gte มีรูปครับ
			 น็อตตัวที่1 ,2,3,4 ใช้ตั้งอะไรบ้างครับ  ผมเครื่อง 2 j gte ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kpong : 28-01-2008 เมื่อ 04:21. | 
|   |   | 
|  28-01-2008, 08:56 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: X Engine Type: Mid night racing ที่อยู่: LAMPANG อายุ: 55 
					กระทู้: 354
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 406 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | 1 -2-3  ตอนที่ผมปรับตั้งก้อดูว่าจะเป็นการตั้งระยะความตึงขอ งสายคันเร่งนะครับ ของผมทุกตัวปรับลงต่ำสุด ไม่ให้มันยกเลย ตอนนี้รอบเดินเบาแค่550-600 ครับ ส่วนด้านขวา 4 ดูๆ ว่ามันก้อสัมพันธ์กับด้านซ้าย คิดว่า คงมีเรื่องเกี่ยวกับ TRC ด้วยอ่ะนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ต้องสนใจมาก ขอให้ปรับตั้งแล้ว สายตึงพอดี รอบเดินเบาดี ก้อน่าจะโอเคครับ ความสำคัญอีกตัวคือ ตัวคุมอบ สีดำ ๆ บน เลข 4 นะครับ มันคลายน๊อต2ตัวปรับซ้านขวาตั้งรอบให้ต่ำให้หมุนมาด้ านซ้ายให้สุดนะครับ | 
|   |   | 
|  28-01-2008, 09:22 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ISUZU Engine Type: 1JZ-GTE  Auto ที่อยู่: thai 
					กระทู้: 301
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | 4 เป็นตัวตั้งหน่วงลิ้นเร่งเวลายกครับจะได้ไม่ปิดสนิทเ  ร็วเกินไปครับและเป็นการเลี้ยงรอบด้วย 
				__________________ | 
|   |   | 
|  28-01-2008, 21:13 | #4 | 
| Super Moderator วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141 Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE ที่อยู่: Korat,087-2525400 
					กระทู้: 284
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 524 Times in 167 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ตัวที่ 2 ใช้ตั้งรอบเดินเบาครับ และสัมพันธ์กับตัวที่ 4 ครับ อย่าตั้งให้หน่วงรอบมากนะครับ เดี๋ยวเวลาเบรคกระทันหัน รอบมันลงช้า จะเบรคไม่ค่อยอยู่.. 
				__________________ ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย  ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to noom@korat For This Useful Post: |  NAYTAM (15-12-2011) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ท่านใดอยู่เชียงใหม่บ้างครับ | yokee_1 | ClubJZ ! Meeting gallery | 466 | 21-06-2023 05:04 | 
