ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 55
กระทู้: 76
Thanks: 13
Thanked 17 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เฮดเดอร์ของ 2 JZ GE VVTi
การติดหรือไม่ติดเฮดเดอร์ของ 2 JZ GE VVTi ที่มากับเครื่อง มีผลกับการขับขี่อย่างไรบ้างครับ รถผมมีพื้นที่
ติดไม่พอ จึงติดตั้งท่อธรรมดาครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to kuntoy For This Useful Post: | A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เคยอ่านกระทู้เก่าๆ ว่าคนใช้เครื่องธรรมดาเอาเฮดเดอร์ของ vvti มาใส่แล้ววิ่งดีขึ้น
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: | A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (30-03-2014) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19
![]() |
มีผลเยอะมากเลยแหล่ะ
__________________
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 48
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ยืนยันอีกเสียงครับเคยใส่ใน1jgeต่างแบบเหนได้ชัดครับ อือิ
__________________
Suvarnabhumi zone |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to samasun_007 For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: Nissan Big M
Engine Type: 2JZ GE VVTi
ที่อยู่: Siam
กระทู้: 12
Thanks: 125
Thanked 17 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็ติดเหมือนกัน ต้องใช้ของ 1JZ Ge VVti, ผมไม่แน่ใจในความแตกต่างเพราะไม่ได้ขับรถเร็ว ผมว่าน่าจะมีผลที่รอบสูงๆนะ เพราะไอเสียจะไหลได้ดีกว่าเป็นผลให้เครื่องยนต์ตอบสน องต่ออัตราเร่งได้ดีขึ้น คือไม่อั้นนั่นเอง
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Tester For This Useful Post: | A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to pooturbo For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Volvo 740
Engine Type: 3JZ GEVVTI
ที่อยู่: Wongsawang
กระทู้: 12
Thanks: 7
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to aladin04 For This Useful Post: | A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2013
Car Brand: ToYoTa Sport Rider
Engine Type: 1J-VVT-i
ที่อยู่: surat
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ สปอร์ตไรเดอร์ วางเครื่อง 1jz vvti 2500 cc
auto+lpg ถ้าเปลี่ยนใส่เฮดเดอร์จะช่วยให้มีแรงฉุดดีขึ้นหรือเป ล่าครับ แล้วพอจะหาเฮดเดอร์ได้ที่ไหนบ้าง ราคาเท่าไร |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to bhuwadoln For This Useful Post: | A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: Isuzu Cameo
Engine Type: ก็แค่ 2J ไม่โบ
ที่อยู่: ประตูสู่ปักษ์ใต้
กระทู้: 81
Thanks: 2,671
Thanked 75 Times in 38 Posts
คะแนน: 15
![]() |
งั้นรบกวนถามต่ออีกนิดครับ ของผมมีแผนว่ากำลังจะใส่เร็วๆนี้
ลองใส่แล้ว ปรากฏว่าใส่ได้ แต่ว่าใส่แผ่นกันความร้อนไม่ได้ (พื้นที่มันจำกัดเหมือนกัน) ก็เลยคิดว่าจะใช้ผ้าพันเฮดเดอร์แทน ไม่ทราบว่าพี่ๆท่านใช้วิธีนี้บ้างครับ ตอนนี้กล้าๆกลัวๆอยู่ (กลัวไฟไหม้ 555) รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tatizoodlor For This Useful Post: | essovesso (05-09-2014) |
![]() |
#12 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ผมก็ทำแบบนี้ครับ ใช้ผ้าพันแทน ก็ใช้งานได้ปกติดีครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to pooturbo For This Useful Post: |
![]() |
#13 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ครอบกันร้อนผมติดตัวถังตรงสูบที่หก ก็เลยต้องตัดเจียรส่วนที่ติดบางส่วนทิ้งไปแล้วใช้ผ้า พันเฮดเดอร์พันเอาเฉพาะท่อสูบที่หกครับ กันความร้อนแผ่ไปโดนผนังห้องเครื่อง
ถ้าไม่พันผ้านี้มันจะร้อนบริเวณขาเหยียบคลัชเดิมครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post: | tatizoodlor (06-09-2014) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |