ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 7
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2JZ-GTE กับ adaptor ย้ายกรอง
สอบถามนิดนึงครับ 2JZ-GTE เดิมๆ ถ้าใส่ตัวย้ายกรองน้ำมันเครื่อง (อนาคตอาจจะใส่ oil cooler เพิ่ม) มีปัญหาอะไรบ้างไหมครับ
แรงดันน้ำมันเครื่องตกมากไหมครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าคร้าบ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: BMW E36 Coupe
Engine Type: 2 JZ GTE
ที่อยู่: Korat
กระทู้: 20
Thanks: 4,294,967,290
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จะทำทั้งทีเอาเป็นชุดย้ายกรองพร้อมออยคูลเลอร์เลยครั บ
ถ้ายี่ห้อดีๆผมว่าไม่น่ามีปัญหา ผมใช้ monster อยู่ เป็นสายถัก..ก็มีซึมตรงข้อต่อครับ (ด้วยเกรด นมค.ของผมใสมากด้วย) ของผมแรงดันตกนิดนึงครับ สายยาวไป ถ้าจะให้ดีเปลี่ยนเป็นสายยางไฮดรอลิคเข้าหัวดีๆไม่มี ปัญหาเรื่องซึม และได้ระยะพอดีกับตำแหน่งที่เราติดตั้งออยคูลเลอร์ด้ วยครับ แบบนี้ไม่มีปัญหาอะไรครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Tez For This Useful Post: | idea_nova (02-02-2015), SatitpongJ (28-02-2014) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 7
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ครับ ขอบพระคุณครับ
คงทำไปทีละขั้นครับ oil cooler ยังไม่ใส่ก่อนครับดูพฤติกรรมความร้อนก่อนครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|