ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2013
Car Brand: BMW
Engine Type: 2JZ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 7
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สอบถามแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ครับ
ใช้ 2jz gte AT เดิมๆ มีเปลี่ยนปั้มติ๊ก เรกูเรต จูนe85
อยากสอบถามว่าควรจะตั้งค่า แรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงเท่าไหร่ดีครับ กี่ PSI? bar? ขอบคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: | MoChii (01-11-2013) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2013
Car Brand: BMW
Engine Type: 2JZ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 7
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าผมตั้งแรงดันซัก50psi ตอนเดินเบาจะเปนอะไรไหมคับ
เนื่องจากว่าเปลี่ยนปั้มติ๊กเปนของ walbro แล้วมันใช้กล่องคุมปั้มติ๊กของเจไม่ได้ เลยต่อตรง เวลาบูสมาเหมือนน้ำมันไม่พอเลยกะตุกเบาๆ รบกวนชี้แนะด้วยค๊าบบ |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|