ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
วัดโวลต์ ox ที่ diagnosis
วัดโวลต์ ox ที่ diagnosis สายบอกของโวล์มิเตอร์จิ้มที่ขั้ว ox1 ใช่ไหมครับ
แล้วสายกราว(สายสีดำไปจิ้มที่ตรงไหนครับ จิ้มที่ขั่ว G ในกล่อง diagnosis ได้เลยไหมครับ ลองวัดดูแล้วตอนใช้น้ำมันเลขมันวิ่งที่รอบเดินเบา 400-600 mv แต่ตอนใช้แกส วิ่งอยู่400-800 บางทีมี 900 ท่านอื่นวัดได้ค่าแบบไหนบ้างครับ ที่มันสวิงนี่ผมใช้กราวผิดจุดหรือไม่ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
|
ขั้ว E1 ครับ หรือตัวเครื่อง หรือขั้วลบแบต
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mom For This Useful Post: | joe-civil@jz (19-08-2012) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับเดี๋ยวจะลองไปวัดดูครับ
ได้ผลยังไงเดี๋ยวมาบอกครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ลองวัดมาดูแล้วครับ ปรากฎว่า โดยที้ บวกจิ้มที่ ox1 ลบจิ้มที่ E1 วัดโวลออกมาได้เเค่ 0.04-0.02 V เองอ่ะครับ มั้งเเกสเเละน้ำมันเลยครับ มันผิดปกติรึเปล่าอ่ะครับ เเต่ถ้าใช้สายดำจิ้มที่ขั้ว IG แทนจะได้ค่า 0.4-0.8 v ครับ ท่านไดมีวิธีที่ถูกไมครับบอกทีนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
สีแดงOx สีดำกราวด์ครับ ตัวถังหรือขั่วลบที่แบตตารี่ก็ได้ครับ
ผล0.0-0.3โวลท์บาง 0.4-0.7โวลท์พอดี 0.8-1โวลท์หนา
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ชัดเเจนครับสว่นมากของผม 0.8-0.9 ตำ่กว่านี้รู้สึกอึด ท่านอึ่นเป็นเปล่าครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย 1212 : 22-08-2012 เมื่อ 20:05. |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|