ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
|
รถแคมองศาสูง เวลาขับช้าๆๆ แบบรถติด มันเป็นยังไง
เวลารอบเดินเบา มันเดินไม่เรียบเฉพาะเสียง หรือรถมันกะตุกด้วยหนอ
![]() เวลาสตาร์ท ยากมั้ยครับ เสียงรอบเดินเบามันป๊อดๆๆๆดี ถ้ามันน่ารำคาญ จะได้เปลี่ยนแผน อิอิ ![]()
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เกียร์ออโต้ครับ รถใช้งานทั่วไป
เท่าที่ฟังๆดู ท่าทางจะขับใช้งานยาก ![]()
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 47
กระทู้: 80
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อยากใส่อยู่เหมือนกันคับ ออโต้เดิมๆ ใส่ได้ป่าวคับ พี่ๆ
เจ....ตั้งใจจะใส่ 264 แต่ยัง งง ๆ เรื่องลิฟ 9.3 / 9.5 / 9.7 อยู่อ่ะคับ แต่ล่ะยี่ห้อ มันดันไม่เหมือนกันอ่ะคับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to J-dayTT140 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่องมันจะหอบๆ หน่อย เสียงมันดุดีชอบ แต่ขับใช้งานปรกติเหนื่อยหน่อยครับ
ถ้าเป็นเกียร์กระปุกจะดีกว่า auto มันเรียกรอบในการออกตัวในการใช้ปรกติดีกว่าน่ะครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Noise For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2557
|
อยากรู้เหมือนกัน ครับ
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
a/t ใส่แล้วอืดสุดๆครับ แต่ถ้าไปที่รอบสูงๆแล้วก็โอครับ ใส่ก่ะ m/t ดีกว่าครับเราเรียกรอบได้ครับ ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันอย่างใส่เลยครับ ขับไม่สนุก
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 57 Times in 37 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อยู่ที่ว่า สูงแค่ไหน 264 ยังพอใช้งานไหว ไม่ลำบากมากนัก แต่ถ้า 272 280 พวกนี้ต้อง เบิ้ลให้รอบมารอก่อน ค่อยออกตัว แต่เราก็จูนให้มันรอบไม่กระพือมากได้ อันนี้แล้วแต่คนจูน
อีกอย่างที่น่ารำคาญ สำหรับรถแคมองศาสูง คือ แวคคั่มในระบบจะน้อย เวลารถติดๆเนี่ย เบรคไม่อยู่ ต้องเพิ่ม ถังพักลมพอช่วยได้บ้าง แต่เดี๋ยวนี้เห็นเค้าใช้ ปั้มลมไฟฟ้ากัน |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to max71 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
เสียงเครื่องมันจะ.....กุแพ่บๆๆๆ อ่ะ
ส่วนเรื่องวิ่งไม่วิ่ง เนียนขนาดไหน คงขึ้นอยู่ที่คนทำละครับ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
รถมอไซด์คันข้างๆ มองแล้วมีหวังทำหน้างงๆ ปนสงสัยว่า รถคันนี้ ท่าทางจะพังในเวลาอันใกล้ ![]()
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 54
กระทู้: 245
Thanks: 8
Thanked 109 Times in 73 Posts
คะแนน: 19
![]() |
คุณก้อต น่าจะทำความรู้จักกับStepนี้ก่อนนะครับ แล้วค่อยลองเปลี่ยนเป็นStep แคมองศาสูง ก็แล้วแต่นะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to sanjz For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#15 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
คงจะยังอีกนานครับ กว่าจะเบื่อเจโบสเตปปัจจุบัน ตอนนี้ยังไม่ได้ทำความรู้จักกันเลย ไว้ได้ขับเมื่อไร คงต้องค่อยๆคบหาไปก่อน ไว้คุ้นมือเมื่อไหร่คงมีเล่นท่า ![]() ออกลีลาแถบ้าง เบิร์นบ้างไปตามเรื่อง ไว้รอจนหมดความเร้าใจเมื่อไร อาจจะไปคบกับแคมสูง องศาสูง ![]() น่าจะอีกพักใหญ่ๆครับ ![]()
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|