ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 2 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: PATTAYA
กระทู้: 19
Thanks: 1
Thanked 22 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2j Ge แรงได้จริงหรือ
ผมเคยค้นหาใน Net พบข้อมูลในการเพิ่มม้าให้ 2J GE ได้ถึง 600 ตัวเลย แต่ข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษเลยไม่เข้าใจ ไม่ทราบว่าสมาชิกท่านใดพอแนะนำได้บ้างครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to มังกรทอง 2 J For This Useful Post: | A31@udon (27-12-2011) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: a31
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: bangmod
กระทู้: 8
Thanks: 72
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองเอาลิ้งมาโพสดูสิคับ เดี๋ยวจะช่วยแปลให้ครับ...
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to evolution989 For This Useful Post: | A31@udon (27-12-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J-GTE
ที่อยู่: พิษณุโลก/สมุทรปราการ
กระทู้: 101
Thanks: 9
Thanked 138 Times in 49 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าไม่มีเทอร์โบ หรือไม่ใช่เครื่อง F1 ผมว่าทำไม่ได้ถึง 600 ม้าแน่ครับ 300 ก็ยากแล้ว
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to 4d4wd For This Useful Post: | idea_nova (09-11-2011) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J-GTE
ที่อยู่: พิษณุโลก/สมุทรปราการ
กระทู้: 101
Thanks: 9
Thanked 138 Times in 49 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ทางเดียวที่จะทำได้คือ ไนตรัส เท่านั้นแต่จะวิ่งได้นานแค่ไหน ก่อนจะกระจาย
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: VIGO
Engine Type: 1JZ GTE MT LPG
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 46
Thanks: 12
Thanked 16 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขนาดนั้น น่าจะ
1.คว้านเสื้อสูบ ขัดพอร์ท 2.ขยายความจุ 3.ลูก ก้าน ข้อ แคม 4.f-con 5.หัวฉีด 6. nitruos(100กว่าม้า ) เท่านี้ ผมว่า 1-5 ไม่น่าจะถึง 600ม้า ก้ หมดไปเหยียดแสนละ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ก็ในหนัง The fast ภาคแรกไงครับ 2JZ-GE แบบว่าฝรั่งเค้ามีชุดคิทเปลี่ยนกันเลย
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post: | A31@udon (27-12-2011), amornchai (29-03-2012), HS9KRM (30-03-2012), membervip (15-12-2011), parkpoom_p (30-03-2012) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
|
generic cialis alldaychemist
The anticoagulation use for NA- SCAD is debated between the benefits of dissolving the overlying clot thrombus with improving lumen patency and the risk of dissection extension <a href=http://acialis.buzz>cialis online india</a>
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|